อาชญากรรม

อุกอาจ! โจรบุกเดี่ยวจี้ชิงทองกลางห้างดังบ้านโป่ง นาทีเดียวกวาดทอง 26 บาท หนีลอยนวล

โดย petchpawee_k

12 ส.ค. 2565

238 views

วานนี้ (วันที่ 11 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายชิงทอง ที่ร้านทองออโรร่า ภายในห้างบิ๊กซี สาขาบ้านโป่ง ได้ทองรูปพรรณไปหลายเส้น จึงรีบรุดไปตรวจสอบ 


ที่เกิดเหตุเป็นร้านทองขนาดเล็กอยู่กลางห้าง พบพนักงานหญิงสาวทั้งหมด 4 คน ยืนรอด้วยความตกใจ พร้อมกับให้การว่า ช่วงนั้นพนักงานเตรียมจะปิดร้าน ในเวลา 18.45 น. ได้มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน อายุประมาณ 40 ปี สูงประมาณ 160 ซม. สวมกางเกงขายาว สีดำ สวมเสื้อคลุมแขนยาวสีขาว สวมหมวกแก๊ป สีดำ ด้านในเสื้อมีกระเป๋าสะพายสีดำ สวมหน้ากากอนามัยสีขาว มือขวาถือโทรศัพท์ มือซ้ายสวมถุงมือสีดำ เดินเข้ามาพร้อมเปิดชายเสื้อให้กับพนักงานที่ยืนอยู่ดูว่ามีปืนพกที่เอว และบอกให้อยู่นิ่งๆ


ก่อนจะผลักพนักงงานให้เข้าไปในร้าน ทำให้พนักงานตกใจวิ่งร้องตะโกนเข้ามาในร้าน ก่อนที่คนร้ายจะตามเข้ามาพร้อมกับเดินไปหยิบถาดใส่ทองน้ำหนักเส้นละ 2 บาทจำนวน 13 เส้น มา 1 ถาดก่อนจะหยิบสร้อยทองในถาดใส่กระเป๋าสะพาย แล้ววิ่งออกจากร้านไป



โดยออกทางประตูด้านข้าง ไปขึ้น จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนที่จอดอยู่ ออกจากห้างไปโดยมุ่งหน้าเข้าตัวอำเภอบ้านโป่ง เจ้าหน้าที่ได้วิทยุสกัดจับตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี แต่ขณะนี้ยังไม่พบตัว เบื้องต้นมูลค่าความเสียหายนั้นมากกว่า 700,000 บาท


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/9IW-o9v9PHY


คุณอาจสนใจ

Related News