อาชญากรรม

สลดซ้ำซ้อน! นักประดาน้ำ งมร่างแม่ลูกขับเก๋งตกคลอง เกิดเส้นเลือดในสมองแตก อาการวิกฤต

โดย nattachat_c

9 ส.ค. 2565

10 views

จากกรณีรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแอคคอร์ด สีขาว ที่มี น.ส.ณพัชญ์ปภา อายุ 37 ปี เจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมืองสุราษฎร์ธานี เป็นคนขับ และมีนางบรรจง กิตติพงศากร อายุ 66 ปี มารดานั่งโดยสาร เป็นบุตรสาวและอดีตภรรยา พ.ต.อ.พิมล ทองตะกุก อดีต ผกก.สภ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี ที่ขับรถหายตัวไปตั้งแต่คืนวันที่ 2 ส.ค.65 พบรถจมหงายท้องในคลองใต้สะพานบางใหญ่ ต.มะขามเตี้ย


โดยพบว่าทั้ง 2 เสียชีวิตติดอยู่ในรถ หลังตำรวจแกะรอยภาพกล้องวงจรปิดพบลักษณะรถเก๋งแล่นด้วยความเร็วไม่เปิดไฟหน้าชนขอบทางจนกระเด็นพุ่งตกลงในคลองนั้น


วานนี้ (8 ส.ค. 65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากทีมนักประดาน้ำกู้ภัย สุราษฎร์ธานี ลงดำน้ำไปช่วยกู้รถเก๋งและผู้เสียชีวิตขึ้นมาจนสำเร็จ ปรากฏว่า ส.อ.ณัฐวุฒิ คณิตธนันท์ หรือ อาร์ม นายช่างโยธา สำนักงานทางหลวงชนบทที่ 11 สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นจิตอาสาและเป็นอาสาสมัครกู้ภัย 1 ในทีมนักประดาน้ำกู้ภัยฝีมือดี ได้เกิดอาการปวดศีรษะอย่างรุนแรง และมีความดันสูงถูกนำส่งโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี พบเส้นเลือดในสมองแตก ต้องส่งเข้ารับการผ่าตัดสมองเร่งด่วน โดยได้ประกาศขอความช่วยเหลือรับบริจาคโลหิตกรุ๊ปโอ ที่ต้องใช้ในการผ่าตัดครั้งนี้


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ธนาคารเลือด โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี ได้มีประชาชนที่ทราบข่าว รวมทั้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี ทหารค่ายวิภาวีรังสิต กองบิน 7 นพค.46 จิตอาสา 904 เดินทางไปร่วมบริจาคโลหิตเป็นจำนวนมาก


จากการสอบถามทราบว่า ที่เกิดเหตุรถเก๋งจมน้ำมีระดับความลึก 3-4 เมตร ซึ่ง ส.อ.ณัฐวุฒิ และทีมนักประดาน้ำได้ค้นหารถเก๋งและดำเนินการกู้มีผู้เสียชีวิตในรถจนเสร็จสิ้นภารกิจ ส่วนสาเหตุนั้นต้องรอการผ่าตัดจากแพทย์เพื่อดูอาการเกิดจากอะไร


เนื่องจาก ส.อ.ณัฐวุฒิ เนื่องจากเป็นนักประดาน้ำลึก และมีความชำนาญอาจเกิดจากความดันโลหิตสูงจากการพักผ่อนน้อย นอกจากนี้ ส.อ.ณัฐวุฒิ มีฉายา หมองูสุราษฎร์ธานี จากความชำนาญในการกู้ภัยจับงูชนิดต่างๆ เมื่อชาวบ้านร้องขอความช่วยเหลือ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/IMKOjYdaV1A

คุณอาจสนใจ

Related News