อาชญากรรม

เก่งกับเด็ก! โจรสมุทรปราการ ชิงทรัพย์ นร.สวนกุหลาบ แค่เสื้อกันหนาวยังเอา เผยเหยื่อโดนเพียบ

โดย thichaphat_d

8 ส.ค. 2565

17 views

วานนี้ (7 ส.ค. 65) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีนักเรียน ถูก 2 โจร ขี่รถจักยานยนต์ ก่อเหตุใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์อุกอาจหลังเลิกเรียน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดที่ หน้าโรงเรียนสวนกุหลาบสมุทรปราการ ถนนสุขุมวิทสายเก่า ตำบลบางปู อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อเวลา 18.20 น. ของวันที่ 5 สิงหาคม 65 ที่ผ่านมา


โดย ดช.เจฟ อายุ 15 ปี นักเรียนชายชั้น ม.3 ที่ถูกคนร้ายใช้มีดจี้ เล่าว่า หลังจากเลิกเรียนกำลังจะกลับบ้านพักย่านบางพลี สมุทรปราการ มีชาย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์มาถามว่า น้องอยู่โรงเรียนอะไร ตนก็ไม่ได้คิดอะไรแล้วผู้ก่อเหตุก็ขับรถไป จากนั้นไม่นานก็ขับกลับมาอีก มาถามว่าน้องในกระเป๋ามีอะไรบ้าง พี่ขอกระเป๋าได้ไหม ตนก็เลยบอกไปว่าผมไม่ให้ได้ไหมบ้านผมไม่มีจะกินแล้ว แต่ผู้ก่อเหตุก็จะเอาให้ได้ ตนก็ไม่ให้


จากนั้นเห็นผู้ก่อเหตุควักอาวุธออกมา ตนกลัวเลยบอกไปว่า ในกระเป๋ามีแต่เสื้อกันหนาว พี่จะเอาไหม ผู้ก่อเหตุก็บอกว่าเอา พอได้เสื้อไปจากนั้นก็ขับรถหนีไป ซึ่งตนสามารถถ่ายรูปผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้


ดช.เจฟ เล่าต่อว่า นอกจากตนแล้วยังมีเด็กนักเรียนโรงเรียนเดียวกันโดนอีก 3 คน ซึ่งในวันที่ตนโดนก็มีนักเรียนชั้น ม.5 โดนผู้ก่อเหตุคนเดียวกันจี้ชิงริชแบรนด์ แล้วยังบังคับให้ถอดเสื้อนักเรียนให้อีก แต่นักเรียนที่โดนบอกไปว่า บ้านอยู่ตรงข้ามโรงเรียนจะโทรบอกพ่อแม่ให้มาช่วย โจรเลยกลัวขับรถหลบหนีไป


ทางด้าน นางสาวกัณฐมณี นิธิศชะยานนท์ อายุ 55 ปี ผู้ปกครองของเด็กชายเจฟ กล่าวว่า ตอนแรกเห็นในไลน์กลุ่มผู้ปกครองว่าเกิดเรื่องก็รู้สึกตกใจ ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะเป็นลูกเรา พอลูกมาถึงบ้านก็กระโดดมากอดแล้วบอกว่ามีเรื่องจะเล่าให้ฟัง โดยน้องยังมีท่าทีตื่นกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู ได้ติดต่อมาสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้นกับตนแล้วและบอกว่ากำลังเร่งติดตามคนร้ายให้อยู่

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/oaqx5egnXn8

คุณอาจสนใจ

Related News