อาชญากรรม

แม่เอาเรื่องถึงที่สุด บังปล่อยเงินกู้ อุ้มลูกชายวัย 12 ทำอนาจารคาบ้านร้าง จี้ส่งตัวกลับประเทศ

โดย thichaphat_d

8 ส.ค. 2565

410 views

แม่สุดทนร้องเพจดัง ลูกชายวัย 12 ปี ถูกบังปล่อยเงินกู้อุ้มไปทำอนาจาร ในบ้านร้างย่านบางเขน จนอวัยวะเพศอักเสบ ยอมรับกู้เงินหลายครั้ง ล่าสุด 4 พันบาท แต่ผ่อนจ่ายเกือบหมด เหลือยอดไม่ถึง 1 พัน ยัน เอาเรื่องให้ถึงที่สุด ลั่นควรถูกส่งตัวกลับประเทศ หวั่นก่อคดีซ้ำ


วานนี้ (7 ส.ค. 65) พ่อแม่เด็กวัย 12 ปี เข้าพบนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ เพจสายไหมต้องรอด เพื่อขอให้ช่วยเหลือหลังลูกชายถูกบังปล่อยเงินกู้อุ้มลูกชายขึ้นรถจักรยานยนต์พาไปทำอนาจารในบ้านร้างจนอวัยวะเพศบวมเป็นหนอง

แม่น้องเอ ( นามสมมุติ ) อายุ 38 ปี เล่าว่าช่วงเย็นวันเสาร์ที่ผ่านมา เวลา 18.30 น. ขณะที่ตนเองกำลังออกไปทำธุระข้างนอกพ่อเด็กขับวินยังไม่กลับลูกชายระบุว่ากำลังเดินไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อใกล้บ้าน บังเก็บเงินกู้ซึ่งก็ไม่รู้จักชื่อได้ขับรถจักรยานยนต์มาขวาง ก่อนจะกระชากแขนบังคับให้ขึ้นรถจากนั้นพาไปบ้านร้าง ซ.พหลโยธิน 52

จากนั้นบังเงินกู้ได้ถอดกางเกงตัวเองแล้วจับหัวน้องกดบังคับให้อมนกเขา ก่อนจะจับน้องถอดกางเกงแล้วใช้มือทำอนาจารน้อง ซึ่งยังบอกกับน้องว่า "ถ้าบอกใครกูเอามึงตาย" น้องอาศัยจังหวะที่บังเงินกู้กำลังจะถอดเสื้อน้องผลักจนล้ม แล้วรีบใส่กางเกงวิ่งหนีออกมา ซึ่งตอนนั้นน้องเห็นบังเงินกู้พยายามขับรถตาม แต่น้องได้วิ่งมาขอความช่วยเหลือที่ร้านขายยาได้ทัน

กระทั่งเวลาประมาณ 1 ทุ่ม ตนเจอบังเก็บเงินกู้ก็เข้ามาหาแล้วยกมือไหว้ ตอนนั้นยังคิดว่าคงจะมาหาพ่อน้องเพื่อเก็บเงิน ตนยังบอกพ่อไม่อยู่ ที่แปลกใจเพราะที่ผ่านมาเขาไม่เคยยกมือไหว้ซักครั้ง จากนั้นเขาก็ขับรถออกไป ผ่านไปประมาณ 10 นาที มีคนมาตามที่บ้านให้ไปรับน้อง คำแรกที่ได้ยินคือไม่รู้บังมันทำอะไรน้องบ้าง พอได้ฟังรู้สึกตกใจจึงรีบไปดูเห็นน้องนั่งร้องไห้พูดแต่ว่าบังทำหนู

หลังเกิดเหตุได้พาน้องไปหาหมอตรวจร่างกายแล้ว วันนี้เลยมาขอให้ เพจสายไหมต้องรอดช่วยเหลือ ที่ผ่านมายอมรับว่ามีการกู้เงินจากบังคนนี้มาหลายครั้ง ล่าสุดก็กู้มา 4 พันบาท ผ่อนจ่ายไปจนเหลือยอด 950 บาท แต่มันก็คนละเรื่องกันจะมาทำแบบนี้มันไม่ได้ อยากให้จับตัวมาดำเนินคดี ยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด แล้วส่งกลับประเทศไปเลยได้ก็ดี ไม่อยากให้อยู่แล้วไปทำกับคนอื่นอีกที

ด้านนายเอกภพกล่าวว่า หลังจากนี้จะพาไปแจ้งความดำเนินคดีพรากผู้เยาว์ และกระทำการอนาจารเด็ก กับบังเงินกู้คนนี้ ส่วนตัวเชื่อว่าคงไม่ได้ทำครั้งนี้เพียงครั้งเดียว อย่างไรก็ตาม หากใครเคยถูกบังเงินกู้รายนี้ก่อเหตุให้มาแจ้งทางเพจหรือเข้าแจ้งความได้ที่ สน.บางเขน เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุกับคนอื่นๆอีก

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบเป็นบ้านไม้ ปลูกร้าง 2 หลัง อยู่ท้ายซอยพหลโยธิน 52 หลังวัดหนองผักชี จากข้อมูลทราบว่าจุดนี้มักจะมีกลุ่มบังปล่อยเงินกู้ขับรถเข้ามาพัก และมามั่วสุมกันเป็นประจำ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/xOZoqETeEag

คุณอาจสนใจ

Related News