อาชญากรรม

สาวทอมหึงโหด กลัวแฟนมีรักใหม่ ตามสาดน้ำกรด จ้วงแทง 40 แผล ดับสลด

โดย thichaphat_d

8 ส.ค. 2565

269 views

เมื่อวันที่ 6 ส.ค.65 เวลา 22.40 น. ตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย รับแจ้งเหตุคนถูกทำร้ายร่างกายพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลหนองคาย และผู้ก่อเหตุอยู่ที่โรงพยาบาล

ที่เกิดเหตุพบ น.ส.จตุพร อายุ 37 ปี ใบหน้าถูกน้ำกรดสาด ตามลำตัวถูกแทงด้วยอาวุธมีคมกว่า 40 แผล แพทย์พยายามให้ความช่วยเหลือแต่ น.ส.จตุพร เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ น.ส.ธัญชนก อายุ 25 ปี สาวทอม ตามร่างกายมีคราบเลือดติดอยู่ เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้

พ.ต.อ.ยุทธนา กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตคบหากัน โดยฝ่ายหญิงผู้เสียชีวิตมีคนมาชอบพอหลายคน ทำให้ทอมไม่พอใจ ทะเลาะกันบ่อยครั้ง ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตไปทำงานตามปกติ ฝ่ายผู้ก่อเหตุใช้กุญแจสำรองเปิดรถเก๋งของผู้เสียชีวิตรออยู่ในลานจอดรถของห้าง โดยเตรียมน้ำกรดใส่เหยือกพลาสติก 1 เหยือก พกอาวุธมีดพกสั้น 1 เล่ม กริชยาว 10 ซม. 1 เล่ม นอนรออยู่เบาะด้านหลัง

เมื่อถึงเวลาเลิกงานผู้เสียชีวิตเดินมาขับรถจะออกจากห้าง ผู้ก่อเหตุปรากฏตัวและทะเลาะกัน ผู้เสียชีวิตขับรถไปถึงถนนเลี่ยงเมืองหนองคาย – เวียงจันทน์ ต.หนองกอมเกาะ ช่วงด่านป่าไม้หนองคาย แล้วจอดรถวิ่งหนี กระโดดขึ้นหลังรถกระบะของพลเมืองดีที่จอดอยู่ตรงนั้น พร้อมขอให้ช่วยเหลือพาไปโรงพยาบาล ผู้ก่อเหตุวิ่งถือเหยือกน้ำกรดและอาวุธกริชวิ่งขึ้นหลังรถกระบะ

พลเมืองดีได้รีบขับรถจะพาไปโรงพยาบาลหนองคาย จังหวะนั้นผู้ก่อเหตุใช้น้ำกรดที่เตรียมมาสาดใส่หน้า และใช้กริชจ้วงแทงตามร่างกายหลายครั้ง จนพลเมืองดีขับรถไปถึงหน้าโรงพยาบาลหนองคาย รปภ.เห็นหลังรถกระบะมีทั้งผู้บาดเจ็บและผู้ก่อเหตุ จึงช่วยจับผู้ก่อเหตุไว้ก่อน ส่วนผู้บาดเจ็บเจ้าหน้าที่เร่งให้ความช่วยเหลือแต่คาดว่าจะได้รับบาดเจ็บรุนแรงหลายแห่ง ทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัว น.ส.ธัญชนก ผู้ก่อเหตุไว้ แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยให้การรับสารภาพ ว่าทำไปเพราะความหึงหวง กลัวว่าผู้เสียชีวิตจะไปมีแฟนใหม่ ยอมรับความผิดที่ก่อไว้ และตำรวจห้ามประกันตัวซึ่งขณะนี้ก็ยังไม่มีญาติมาติดต่อขอประกันตัวแต่อย่างใด


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Ijj1GaKnHWQ

คุณอาจสนใจ

Related News