อาชญากรรม

ทหารหนุ่มกราบขอโทษแม่ผู้เสียหาย หลังก่อเหตุแบล็กเมลสาวถ่ายคลิปโป๊แฟนเก่า พบผู้เสียหายกว่า 8 ราย

โดย kanyapak_w

8 ส.ค. 2565

1.6K views

จากกรณีเมื่อวันที่ 2 ก.ค.65 มีผู้ปกครองของนักศึกษาสาวรายหนึ่งอายุ 21 ปี ชาวอำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปางเข้ามาแจ้ง ตำรวจ สภ.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ว่าลูกสาวซึ่งเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดพะเยาว่าที่ผ่านมาลูกสาวถูกอดีตแฟนหนุ่มคือ พลทหารพงศกร อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นหนุ่มที่เคยหากันเป็นแฟนเมื่อหลายปีก่อนได้นำคลิปภาพที่ลูกสาวโป๊เปลือยมาข่มขู่ เพื่อรีดทรัพย์เอาเงินครั้งละ1,000-3,000 บาท จำนวนหลายครั้งจนลูกสาวไม่มีเงินจะให้ พร้อมทั้งข่มขู่ว่าถ้าหากไม่โอนเงินมาให้หรือไม่มาพบเจอ ก็จะมีการนำภาพคลิปโป๊ที่เคยถ่ายไว้ไปเผยแพร่ลูกสาวจึงมาเล่าให้กับแม่ฟังแม่จะพาลูกสาวไปแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สภ.ห้างฉัตร



จนกระทั่งเมื่อช่วงเที่ยงของวานนี้ (6ส.ค.65) ตำรวจชุดสืบสวนร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหารมณฑลทหารบกที่ 32 ลำปางร่วมกันวางแผนจับกุมผู้ต้องหาโดยให้ผู้เสียหายทำทีติดต่อนัดหมายให้ผู้ต้องหานำโทรศัพท์มาให้ลบคลิปภาพโป้เปลือยต่อหน้าเพื่อแลกกับเงินจำนวนเงิน 3,000 บาท โดยนัดหมายกันที่บริเวณสามแยกตลาด เก๊าจาว ถนนท่าคราวน้อย เมืองลำปาง จ.ลำปาง



และเมื่อถึงเวลานัดหมายผู้ต้องหาก็รถเก๋งสีเทา ทะเบียนจังหวัดเชียงใหม่ เข้ามาจอดเพื่อรอรับผู้เสียหาย จนท.จึงแสดงตัวเข้าจับกุมแต่ปรากฏว่าพลทหารพงศกรได้พยามขับรถเก๋งเพื่อจะหลบหนีและได้ขับรถถอยหลังพุ่งชนนายตำรวจนายหนึ่งจนได้รับบาดเจ็บบริเวณศอกและนิ้วข้างซ้ายก่อนที่ จนท.จะสามารถควบคุมตัวพลทหารพงศกรได้ในเวลาต่อมาและนำตัวไปสอบปากคำที่สภ.เมืองลำปาง และจากการตรวจสอบโทรศัพท์ของพลทหารพงศกรพบว่ามีคลิปโป๊เปลือยใน Folder Camera เป็นจำนวนมาก ซึ่งคาดว่าสาววัยรุ่นที่อยู่ในคลิปน่าจะเคยคบหาเป็นแฟนหรือเป็นกลุ่มเพื่อนกับพลทหารพงศกรและมีภาพหลุดหรือถูกถ่ายคลิปไม่เหมาะสมเอาไว้



เบื้องต้นคาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 8 ราย เบื้องต้นผู้ต้องหารับว่าเมื่อก่อนเคยเป็นอดีตแฟนกับผู้เสียหายและได้ถ่ายคลิปเก็บไว้ดูไม่ได้นำไปข่มขู่ผู้เสียหายเพื่อขอเงินแต่จนท.ไม่ได้ปักใจเชื่อเพราะผู้เสียหายได้มีการแคปข้อความที่ผู้ต้องหาไลน์มาคุยเอาไว้ตลอด



เบื้องต้นจนท.จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายและขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่และเตรียมจะแจ้งข้อหาความผิดฐานรีดเอาทรัพย์ ส่วนข้อหาอื่นๆอยู่กำลังสอบสวน และขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังประสานบุคคลในคลิปต่างๆให้ เข้ามาแจ้งความเพิ่มเติมเพื่อเอาผิดกับ พลทหารพงศกรต่อไป



ทั้งนี้หลังผู้ต้องหาถูกจับกุมได้พยามขอโทษครอบครัวของผู้เสียหายและได้ก้มกราบเพื่อขอโทษ โดยครอบครัวของผู้เสียหายได้ต่อว่าและตักเตือน และให้จนท.ดำเนินคดีตามกฏหมาย นอกจากนี้ยังมีแชตที่ผู้ต้องหาได้แชตคุยกับผู้เสียหายและผู้เสียหายได้มีการต่อรองเรื่องขอลดจำนวนเงิน และมีการนัดหมายโดยผู้ต้องหาได้นัดให้มีการไปพบ



ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ส.ค.65 น.ส.บี นามสมมุติ อายุ 21 ปี และ น.ส.ดี(นามสมมุติ) อายุ 21 ปี ผู้เสียหายรายที่สอง และรายที่สาม ได้เข้าพบกับพนักงานสอบสวน สภ.เขลางค์นคร อ.เมือง จ.ลำปาง เพื่อขอให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหารายดังกล่าว โดยน.ส.บี ผู้เสียหายรายที่สองเปิดเผยว่าตนเองเป็นเพื่อนกับผู้ก่อเหตุสมัยที่เคยเรียนกันมาช่วงชั้น ม.ปลาย



เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ผ่านมาเขาทักมามีรูปหลุดนะ ซึ่งเป็นภาพหลุดของตนเองเมื่อสมัยยังเรียนที่แฟนเก่านำไปโพสต์ แต่ไม่รู้ว่าผู้ต้องหาเอามาจากไหนโดยเขาแชตมาบอกว่าถ้าอยากให้ลบ เขาขอเงินประมาณสองถึงสามพันบาท ตนเองจึงให้เขาส่งเลขที่บัญชีมาและเขาก็ส่งมาให้แต่ชื่อบัญชีไม่ใช่ชื่อเขาตนเองจึงโอนเงินไปให้ 100 บาทและได้ติดต่อไปกับเจ้าของบัญชีว่าชื่อบัญชีนี้ถูกนำมาใช้เพื่อแบล็กเมลตนเองปลายสายเขาก็เลยบอกว่าผู้ต้องหาขอเลขบัญชีไปใช้คล้ายกับบอกว่าเพื่อนจะโอนเงินมาให้เลยให้ไป ทั้งนี้ในกลุ่มเพื่อนที่ถูกผู้ต้องหาส่งข้อความในลักษณะเดียวกันมีสองราย ส่วนรายอื่นๆตนไม่ทราบ





ด้าน น.ส.ดี(นามสมมุติ) อายุ 21ปี ซึ่งเป็นรายล่าสุดที่เข้ามาแจ้งความกับตำรวจเปิดเผยว่าเคยรู้จักผู้ต้องหาเมื่อ 7 ปี ก่อนและคบกันใช่ช่วงสั้นๆเมื่อช่วงเดือน มิ.ย.65 ผู้ต้องหาได้ทักแชตมาหาตนเองทำนองว่ามีคลิปหลุด ภาพหลุด เป็นภาพที่ตนเองถ่ายกับกระจกเมื่อหลายปีก่อน แต่ตนเองไม่ได้สนใจและไม่ได้ตอบแชตเขา และมาทราบเมื่อวานนี้ว่าเขาทำแบบนี้กับผู้หญิงคนอื่นหลายรายเพื่อนจึงพากันมาแจ้งพบตำรวจดังกล่าว



คุณอาจสนใจ

Related News