อาชญากรรม

สภาพผับ 'MOUNTAIN B' หลังไฟไหม้ดับสลด 13 ศพ - เผยคลิประทึก ลูกไฟพวยพุ่งออกจากประตู คนหนีตาย

โดย petchpawee_k

5 ส.ค. 2565

1.9K views

วันที่ 5 ส.ค.65  ทีมข่าวลงพื้นที่ผับ เม้าส์เทน บี ( MOUNTAIN B ) ริมถนนสาย สุขุมวิท  ม.7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังเกิดเพลิงไหม้ เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตแล้ว 13 ราย บาดเจ็บจำนวนมาก

จากการลงพื้นที่เช้านี้พบว่า เจ้าหน้าที่ได้ทำการปิดกั้นพื้นที่ไว้ ไม่ให้คนที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปใกล้ผับจุดเกิดเหตุ  เพราะกลัวเรื่องโครงสร้างจะทรุดตัวลงมา อีกทั้งปิดกั้นพื้นที่ไว้ เพื่อรอให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าไปตรวจสอบ หาสาเหตุของการเกิดเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้ จนเกิดเหตุโศกนาฏกรรมมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว


ทั้งนี้ทีมข่าวจะอยู่ได้เฉพาะพื้นที่รอบนอกเท่านั้น จากการสำรวจตรวจสอบดู ผับแห่งนี้ถูกไฟไหม้ทั้งหมดที่ด้านในและด้านนอก เหลือให้เห็นเฉพาะตัวโครงสร้าง และก่อนที่ทีมข่าวจะเดินทางมาถึง เจ้าหน้าที่กู้ภัยบางส่วน ยังนั่งเฝ้าหน้าผับช่วยเคลียร์พื้นที่


ส่วนศพของผู้เสียชีวิตทั้ง 13 ราย ถูกไฟคลอกเกรียมทั้งตัว หลังจากเคลียร์พื้นที่ในผับเสร็จแล้ว เจ้าหน้าที่ได้ลำเลียงออกมาวางบนผ้าขาวตรวจพิสูจน์เบื้องต้น จากนั้นได้นำร่างผู้เสียชีวิตทั้งหมดขึ้นรถกู้ภัย ไปที่โรงพยาบาลสัตหีบ ก่อนส่งศพทั้งหมดไปชันสูตรอัตลักษณ์บุคคลที่นิติเวช รพ.ตำรวจ ต่อไป


ขณะที่ในโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอขณะเกิดหตุเพลิงไหม้  ในคลิปจะเห็นว่าได้มีลุกไฟพวยพุ่งออกมาจากประตูผับอย่างรุนแรง สร้างความระทึกขวัญให้กับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก  

คุณอาจสนใจ

Related News