อาชญากรรม

พบตัวแล้ว! 2 โจ๋จี้ชิงเงิน 100 บาท นักเรียน ม.5 พบยังเป็นเยาวชน นิสัยอันธพาลขาโจ๋

โดย petchpawee_k

26 ก.ค. 2565

4 views

ความคืบหน้ากรณีที่ นักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนหนึ่ง ในแขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ คนได้พากันไปนั่งกินโจ๊กใกล้โรงเรียน หลังจากกินข้าวเสร็จกำลังจะเดินเข้าโรงเรียน ปรากฏว่าได้ถูก 2 วัยรุ่นขี่รถจักรยายนต์มา สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ใช้มีดจี้ชิงเงิน 100 บาทก่อนหลบหนีไป ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในซอยงามวงศ์วาน 43 แยก 2 / 14 สามารถจับภาพคนร้ายขณะก่อเหคุไว้ได้อย่างชัดเจน เป็นชาย 2 คน สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าสีชมพู ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดข้างทาง จากนั้นคนที่ซ้อนท้ายก็เดินไปหานักเรียนผู้เสียหาย ก่อนที่คนร้ายอีกคนจะลงจากรถเข้ามาช่วยล้อมเด็กนักเรียน และใช้อาวุธมีดข่มขู่ จนเด็กนักเรียนยอมให้เงินไปจำนวน 100 บาท  จากนั้นคนร้ายก็ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป


ส่วนผู้เสียหายก็เดินกลับไปหากลุ่มเพื่อนที่รออยู่หน้าปากซอย เนื่องจากไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วย เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 07.40 น. ของวันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา


ล่าสุดตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วแต่ยังไม่จับ เนื่องจากต้องรอเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพก่อนเนื่องจากผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ยังเป็นเยาวชน อายุไม่ถึง 18 ปี ซึ่งทั้งคู่เป็นอันธพาล เป็นขาโจ๋ทั่วไป ไม่ได้ติดยาเสพติด ก่อเหตุไปวันๆรีดไถนักเรียน 20-100 บาท จากนั้นค่อยดำเนินการจับกุมตัวแล้วดำเนินการสอบสวนว่าก่อเหตุมาหลายพื้นที่แล้วหรือไม่ โดยทางตำรวจจะจัดสายตรวจไปบริเวณหน้าโรงเรียนที่เกิดเหตุให้ถี่ขึ้นด้วยเพื่อป้องไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก 


สำหรับข้อหาที่เตรียมเอาไว้สำหรับผู้ก่อเหตุทั้ว 2 คนคือ ชิงทรัพย์หรือกรรโชกทรัพย์  ซึ่งล่าสุดผู้ปกครองของเยาวนชนได้ติดต่อประสานตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง นำตัวทั้งคู่เข้าพบพนักงานสอบสวนแล้วในวันนี้ ( 26 ก.ค.)


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/kxcQUISfO-Q

คุณอาจสนใจ

Related News