อาชญากรรม

รวบทันควัน! โจรบุกเดี่ยว ใช้ปืนจี้ พนง.แบงก์ ชิงเงินสด 1.6 แสน สารภาพนำไปใช้หนี้นอกระบบ

โดย petchpawee_k

26 ก.ค. 2565

305 views

เมื่อเวลา 13.00 น.วันนี้( 25 ก.ค.65) พ.ต.ท.เตชินท์ ดีทองอ่อน สว.(สอบสวน) สภ.ฉลอง อำเภอเมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ตได้รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายเป็นชายไทย สวมหมวกแก๊ปสีดำ ใส่เสื้อยืดคอวีแขนสั้นสีเทา นุ่งกางเกงยีนส์สีฟ้าขาสั้นแบบสามส่วน ใช้อาวุธคล้ายปืนพกสั้นแบบลูกโม่เข้ามาข่มขู่พนักงานธนาคารกรุงเทพ สาขาห้างเทสโก้โลตัส สาขาราไวย์ ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต  ให้ส่งมอบเงินสดจำนวน 160,000 บาท


โดยพนักงานธนาคารได้ส่งมอบเงินให้ไป เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดอันตราย จากนั้นคนร้ายได้หลบหนีไปทาง ถ.วิเศษเลี้ยวเข้าซอยสุขสันต์ 1 โดยใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 125 สีแดงไม่ทราบหมายเลขทะเบียน โดยคนร้ายใช้ถุงพลาสติกคลุมทะเบียนรถไว้


จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.เอกรัตน์ พลายด้วง ผกก.สภ.ฉลอง พ.ต.ท.วีระพงศ์ รักขิโต รองผกก.(สอบสวน)และชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.ภูเก็ตเข้าเก็บลายนิ้วมือแฝง


จากการสอบสวนและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในธนาคารทราบว่า คนร้ายเป็นชายอายุระหว่าง 35-40 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มาเพียงลำพัง จากนั้นได้จอดรถและเดินเข้าไปภายในธนาคาร พร้อมกับเดินตรงไปที่เคาน์เตอร์ และชักอาวุธปืนออกมาจากเอว จ่อไปที่พนักงานในเคาน์เตอร์ให้ส่งเงินมาจำนวน 3 เคาน์เตอร์ จากนั้นคนร้ายได้เดินอย่างใจเย็น ออกทางประตูปกติ แล้วไปขึ้นรถหลบหนีไป 


ต่อมาเวลา 17.30 น. เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมคนร้ายได้ โดยจับกุมได้ที่บ้านพักในพื้นที่ ต.กะรน ห่างจากจุดเกิดเหตุไม่ไกลมากนัก ทราบชื่อ นายวิวรรธ์ อายุ 43 ปี เป็นชาว จ.ภูเก็ต


สอบสวนเบื้องต้นคนร้าย ให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริงเพื่อนำเงินไปใช้หนี้นอกระบบ โดยเงินของกลางได้นำไปใช้หนี้หมดแล้ว ส่วนอาวุธปืนเป็นของครอบครัวที่บ้าน เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/uDyvR5DhCvQ

คุณอาจสนใจ

Related News