อาชญากรรม

สุดชุ่ย! ซ่อมถนนเป็นหลุม ไม่มีไฟ-ป้ายเตือน แม่เลี้ยงเดี่ยวขี่ จยย.ตกหลุมดับ ลูก 2 คนต้องกำพร้า

โดย thichaphat_d

25 ก.ค. 2565

3.2K views

ญาติร้องโซเชียล ซ่อมถนน ไร้ป้าย สัญญาณไฟเตือน หญิงวัย 29 ปี ขี่มอเตอร์ไซค์เสียหลักล้ม เสียชีวิตบริเวณจุดปรับปรุงถนน ภายในซอยวัดแหลมฟ้าผ่า พระสมุทรเจดีย์ วงจรปิดจับภาพชัด รถเหินก่อนล้มลงกระแทกพื้น พ่อผู้ตายเผยเศร้า เสียเสาหลัก หลานสองคนขาดคนเลี้ยงดู สลดซ้ำเพิ่งเสียพ่อไปก่อนหน้านี้ วอนขอลูกสาวเป็นศพสุดท้าย จี้ควรติดตั้งสัญญาณเตือนให้ชัดเจน


วานนี้ (24 ก.ค. 65) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก อรอุมา ประเสริฐโส ได้โพสต์เรื่องราวสุดสลดของ 2 พี่น้อง ที่ต้องมาเสียแม่ที่พึ่งสุดท้ายของครอบครัว เพราะการสร้างถนนที่ไร้ป้ายเตือน ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งเสียพ่อไป


โดยเหตุการณ์ดังกล่าว กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพ ขณะที่ผู้เสียชีวิตขับรถจักรยานยนต์ผ่านมาด้วยความเร็ว พอมาเจอหลุมที่กำลังปรับปรุงถนนทำให้เสียหลักล้มลง หัวฟาดกับพื้นถนนจนเสียชีวิต ซึ่งการปรับปรุงถนนในครั้งนี้ไม่มีป้ายแจ้งเตือนให้ผู้ขับขี่ระวังทางก่อสร้างข้างหน้าทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น 


โดยระบุข้อความว่า “เพิ่งเสียพ่อไป ต้องมาเสียแม่อีกเพราะซ่อมสร้างทางแต่ไม่มีไฟสัญญาณเตือน เห็นภาพแล้วสะเทือนใจ…สงสารพวกหนูจับใจ…ก่อนหน้านี้ก็เสียพ่อบังเกิดเกล้า แม่หนูก็เลี้ยงลูกมา เป็นเสาหลักเลี้ยงครอบครัว ทำงานคนเดียวแบกภาระทุกอย่างในบ้าน ทั้งดูแลพ่อแม่ ดูแลลูก ดูแลน้องๆ วันนี้เด็ก 2 คน ต้องสูญเสียแม่ตั้งแต่ยังเล็ก เพราะความ ประมาทของผู้เกี่ยวข้อง ที่ทำถนน แต่ไม่มีป้าย ไม่มีไฟ ถนนมืด ทำรถเสียหลักล้ม จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต #ขอความเป็นธรรมด้วยค่ะ”


เสียชีวิตแล้ว 1 ใครจะเป็นรายต่อไป!! เกิดอุบัติเหตุเมื่อคืนวันที่ 21 ก.ค.65 เวลาประมาณ 22.50 น. ภายในซอยวัดแหลมฟ้าผ่า ผู้ประสบเหตุเป็นผู้หญิง ขี่รถจยย.แล้วประสบเหตุเสียหลักล้มลงบริเวณจุดที่กำลังมีการปรับปรุงถนน อาการสาหัสแล้วเสียชีวิตในเวลาต่อมา


ซึ่งจุดบริเวณดังกล่าว เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งมาก เนื่องจากสภาพพื้นผิวที่กำลังปรับปรุงถนนมีความขรุขระลื่น ต่างระดับเป็นหลุม และที่สำคัญช่วงเวลากลางคืนไม่มีป้ายสัญญาณไฟบอกแจ้งเตือนอย่างชัดเจน จนทำให้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง และล่าสุดมีผู้เสียชีวิต



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/V3GgZPcvUS0

คุณอาจสนใจ

Related News