อาชญากรรม

คว่ำหลายตลบ เหินตก 8 เมตร สาว PR ขับเก๋งขึ้นทางด่วน เสยแบริเออร์ เจ็บสาหัส คาดหลับใน

โดย thichaphat_d

19 ก.ค. 2565

2.4K views

สาวพีอาร์ขับเก๋งขึ้นทางด่วนพุ่งเสยแบริเออร์ กันกระแทกตรงกลางตัววาย เหินตกลงมากลางสวนสาธารณะ คว่ำหลายตลบ เจ็บสาหัส คาดหลับใน แต่โชคดีคาดเข็มขัดนิรภัย ทำให้ร่างไม่ลอยหลุดออกมานอกตัวรถ


เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 19 ก.ค. พ.ต.ท.อนิรุทธิ์ พูลสวัสดิ์ สว.(สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุรถตกจากทางด่วนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ช่วงทางพิเศษฉลองรัช (รามอินทรา-อาจณรงค์) ถนนรามอินทรา แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม.


ที่เกิดอยู่ภายในสวนสาธารณะวัชราภิรมย์ ใต้ตอม่อทางพิเศษ ช่วงแยกตัววาย ซึ่งฝั่งซ้าย เป็นเส้นทางจากบนทางด่วนมุ่งหน้าลงถนนรามอินทรา ส่วนฝั่งขวามุ่งหน้าไปทางวัชรพล พบรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า 3 สีดำ พุ่งเสยแบริเออร์ กันกระแทกตรงกลางตัววาย เหินตกลงมากลางสวนสาธารณะ ด้วยความสูงประมาณ 8 เมตร ทำให้รถพลิกคว่ำหลายตลบ



ส่งผลให้ผู้ขับขี่ติดภายในรถได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสทราบชื่อคือ น.ส.จิราพร แสงจันทร์ อายุ 39 ปี มีอาการศีรษะแตก และถูกหลังคารถยุบทับร่าง เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง ช่วยเหลือนาน 15 นาที ก่อนนำตัวส่งแพทย์ รพ.นพรัตน์ราชธานี ทำการรักษาอย่างเร่งด่วน

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน ตรวจสอบข้อมูลทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บทำงานเป็น PR สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง คาดว่าหลังเลิกงาน น่าจะขับรถขึ้นทางด่วนจะกลับบ้านพัก แต่อาจหลับใน ทำให้รถพุ่งชนแบริเออร์ เเละเสยขอบทางพิเศษช่วงทางแยกตัววาย จนรถตกลงมาด้านล่าง และมีทรัพย์สินของการทางพิเศษแห่งประเทศไทยได้รับความเสียหาย

เคราะห์ดีที่ผู้ขับขี่คาดเข็มขัดนิรภัย ทำให้ร่างไม่ลอยหลุดออกมานอกตัวรถ โดยหลังจากนี้จะประสานให้แพทย์ ทำการตรวจวัดแอลกอฮอล์ด้วยอีกครั้ง และจะติดตามญาติพี่น้องของผู้ได้รับบาดเจ็บ รีบมาดูอาการที่โรงพยาบาลต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/IyjTAT4UM6w

คุณอาจสนใจ