อาชญากรรม

แผลในใจ...ป้าแมวช็อก! ปากเบี้ยว-ตาค้างเข้า รพ. หวาดผวา หลังถูกชายคลั่งขอนแก่น จับเป็นตัวประกัน

โดย petchpawee_k

18 ก.ค. 2565

1.5K views

จากกรณี นายสุรพล คมสินธุ์ อายุ 51 ปี ถือระเบิดลูกเกลี้ยง M61 วิ่งหนีตำรวจ แล้วจับเจ้าของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์เป็นตัวประกันนานกว่า 3 ชั่วโมง แล้วถูกตำรวจยิงอาการสาหัส พร้อมถูกนำส่งโรงพยาบาล ส่วนตัวประกันปลอดภัย เหตุเกิดที่ปากซอยชุมชนเทพารักษ์ 4 ถนนหลังศูนย์ราชการ ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น เมื่อช่วงเช้าวันที่ 14 ก.ค.2565 ที่ผ่านมา



ล่าสุดวานนี้ (วันที่ 17 ก.ค.) เมื่อเวลา 16.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายประสบ ซึ่งเป็นสามีของป้าแมว หญิงที่ถูกจับเป็นตัวประกัน บอกว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. วันที่ 16 ก.ค.2565 ที่ผ่านมา ทุกอย่างเหมือนเป็นปกติ ภรรยาของตนเองมานั่งที่เก้าอี้หลังจากเข้าห้องน้ำเสร็จ ก่อนจะหัวเราะ 2 ครั้ง แล้วปากเบี้ยว ตาค้าง จึงรีบเรียกรถพยาบาลมารับ จนขณะนี้ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล อาการโดยรวมดีขึ้นตามลำดับแต่ยังไม่สามารถพูดได้


ซึ่งเหตุการณ์นี้ส่วนตัวมองว่าอาจจะได้รับผลกระทบด้านจิตใจมาจากเหตุการณ์ที่ถูกจับไปเป็นตัวประกัน เพราะหลังจากวันนั้น ภรรยาเปลี่ยนไปมาก จากร่าเริงสดใสก็ดูเหงาซึม หวาดผวากลัว ไม่กล้าออกจากบ้าน เพราะเป็นเหตุการณ์ที่น่ากลัว รวมทั้งคนอื่นๆเองก็กลัวด้วยเช่นกัน


เหตุการณ์มันเกิดขึ้นเร็วมาก อยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาดูแลสภาพจิตใจภรรยาให้ดีขึ้น เป็นห่วงภรรยามากตอนนี้ เพราะเงินทองก็ไม่ค่อยมีเพราะหาเช้ากินค่ำ

ในส่วนของนายสุรพล ชายเร่ร่อนผู้ก่อเหตุ ขณะนี้ยังอาการสาหัสใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ในความดูแลของแพทย์โรงพยาบาลขอนแก่น ซึ่งจะต้องรอให้ผู้ก่อเหตุสามารถให้ปากคำได้ทางพนักงานสอบสวนจึงจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/CtDWHmvxWfU

คุณอาจสนใจ

Related News