อาชญากรรม

ระยองคลื่นทะเลโหด! ซัดร่างคุณหมอจมน้ำดับ ชายหาดสวนสน-บ้านเพ

โดย nattachat_c

14 ก.ค. 2565

159 views

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 13 ก.ค. 65 ตำรวจ สภ.เพ ระยอง ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนจมน้ำ ที่บริเวณชายหาดสวนสน-บ้านเพ ต.แกลง อ.เมือง จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวร รพ.ระยอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรกุศล เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวกำลังนำร่างผู้ชายขึ้นมาจากทะเล เจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าไปช่วย พยายามปั๊มหัวใจอยู่ประมาณ 10 นาที แต่ยังไม่ได้ตอบสนอง จึงรีบนำตัวส่ง รพ.ระยอง ปรากฎว่าเมื่อไปถึง โรงพยาบาล ได้เสียชีวิตลงแล้ว


จากการสอบสวน เพื่อนผู้เสียชีวิตให้การว่า ผู้เสียชีวิต คือ นายศักดิพล อายุ 46 ปี เป็นแพทย์ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง จ.สมุทรปราการ เพิ่งขับรถยนต์ มาจาก กทม.มาถึงเพียงไม่กี่ชั่วโมง แล้วได้ลงเล่นน้ำกับเพื่อน จนขึ้นมาบนฝั่ง แล้วก็ลงไปเล่นตามลำพังคนเดียว จนกระทั่งถูกคลื่นทะเลที่กำลังมีคลื่นลมแรงซัดหายไป พอเพื่อนบนฝั่งเห็นจึงรีบลงไปช่วย จนสามารถนำร่างขึ้นมาได้ในสภาพหมดสติ พยายามช่วยปั๊มหัวใจ แต่ก็ยังไม่ตอบสนอง จึงรีบช่วยกันนำส่ง รพ.ระยอง สุดท้ายได้เสียชีวิตแล้ว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าผู้เสียชีวิตคงจะต้านแรงคลื่นไม่ไหว และคงจะหมดแรงจนจมลงในทะเล และ เสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงขอฝากเตือนนักท่องเที่ยว ตามชายหาดต่างๆควรระมัดระวัง และเตือนบุตรหลาน หากพบคลื่นลมแรงไม่ควรลงเล่นเด็ดขาด


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/U1iIhd99MhQ

คุณอาจสนใจ

Related News