อาชญากรรม

วิสามัญหนุ่มคาปั๊มน้ำมัน หนีคดีอนาจารเด็ก 2 หมายซ้อน

โดย kanyapak_w

14 ก.ค. 2565

7.7K views

เมื่อเวลา 21:30 นาฬิกา ของวันที่ 13 กรกฎาคม ร้อยตำรวจเอกวิกรม คงทอง โรงพักลาดบัวหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยาได้รับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญคนร้าย ภายในปั๊มแห่งหนึ่ง จ.สุพรรณบุรี ขาเข้ากรุงเทพฯมหานคร หมู่ 5 ตำบลสามเมือง อำเภอลาดบัวหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับรายงานให้




พันตำรวจเอก จักรพันธ์ โอสถากัดนต์ ผู้กำกับการโรงพักลาดบัวหลวง แพทย์เวร อัยการจังหวัด ปลัดอำเภอ แพทย์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู



ในที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถภายในปั๊ม บริเวณหน้าห้องน้ำ พบรถยนต์เก๋งคันหนึ่งจอดอยู่ภายในรถด้านคนขับพบ ศพนายสาทิส (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี ชาวจังหวัดสุพรรณบุรี สวมเสื้อสีขาวคอกลมกางเกงยีนส์ลักษณะนอนคว่ำหน้าอยู่บริเวณเกียร์รถ ด้านเจ้าหน้ายังไม่ยอมเปิดเผยข้อมูลมากนัก




สอบถาม พนักงานภายในปั๊ม เล่าว่าเมื่อเวลาประมาณ 20.30 นได้มีรถยนต์เก๋งของผู้เสียชีวิตมาจอดอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำภายในปั๊มจากนั้นประมาณ 15 นาทีสักพักก็มีรถเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 คันเข้ามาจอดโดยไม่ได้พูดอะไรจากนั้นทาง คนที่อยู่ในรถเก๋งก็ยิงปืนออกมา 1 นัดจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงยิง สวนเข้าไปภายในรถละมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดจนมาทราบว่าคนในรถนั้นถูกยิงเสียชีวิตแล้ว





โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปในที่เกิดเหตุ ทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวที่วิสามัญ เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี ติดตามคนร้ายซึ่งมีหมายจับ ศาลจังหวัดสุพรรณบุรี จำนวน2หมาย ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดา และพาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร



แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ