อาชญากรรม

มือดียิงหัวนอต-ลูกแก้วใส่ขบวนรฟฟ.ซ่อมบำรุง สายสีแดง จนท.ได้รับบาดเจ็บ

โดย kanyapak_w

13 ก.ค. 2565

133 views

มือดีกระหน่ำยิงหัวนอต-ลูกแก้วใส่ขบวนรถไฟฟ้าซ่อมบำรุง สายสีแดง




วันนี้ (13 ก.ค.) พล.ต.ต อำนาจ ไตรพจน์ ผบก. รฟ. ได้เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่รถไฟดอนเมือง ว่าเมื่อเวลา 02:00 น.วันที่13 ก.ค ได้มีนายสรัล(สงวนนามสกุล) เป็นผู้ขับรถ IMV(รถซ่อมบำรุง ) รถไฟฟ้าสายสีแดง วิ่งระหว่างบางซื่อ-รังสิต เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต. เทพพิทักษ์ สินสิบภูมี สว. (สอบสวน) สน.ดอนเมือง ว่าตนเองได้รับบาดเจ็บ โดนเศษกระจก ตำเข้าที่มือ และมีเจ้าหน้าที่อีกหลายรายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย(ไม่ทราบชื่อ) จากเศษกระจกได้เข้าแจ้งความ




โดย นายสรัล ได้ระบุว่าเวลา14.57 น. วันที่12ก.ค ขณะที่ตนเองและผู้ได้รับบาดเจ็บ อยู่บนรถไฟซ่อมบำรุง ช่วงที่ขับรถกลับไปที่ สถานีดอนเมือง ก่อนถึงสะพานกลับรถซอยวิภาวดีรังสิต 33 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. ได้มีคนร้ายที่คาดว่าเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดเลียบทางรถไฟแล้วใช้หนังสติ๊กยิงหัวนอต-ลูกแก้ว กระหน่ำยิงเข้ามาที่ตัวรถไม่ต่ำกว่า 3 นัด ไปโดนประตูทางเข้าห้องควบคุมรถ โดนตัวรถไฟ กระจกด้านหลังตำแหน่งคนขับ ที่ห่างจากศีรษะตน 1 คืบและอีกหลายตำแหน่งแตกเสียหาย รวมถึงเจ้าหน้าที่ที่โดนเศษกระจกตำด้วย





พล.ต.ต อำนาจ เปิดเผยต่อว่า หลังทราบเรื่อง ซึ่งเป็นพื้นที่รับผิดชอบ ของ รถไฟได้ให้ฝ่ายสืบสวนรถไฟลงพื้นที่ตรวจสอบและคาดว่ากลุ่มคนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มเด็กวัยรุ่นที่มีความคึกคะนองสร้างเหตุการณ์ที่อยู่ในระแวกนั้น




ล่าสุด พบตัวคนก่อเหตุแล้ว กำลังจะก่อเหตุตัดสายไฟบริเวณสถานีรถไฟฟ้าหลักหก แจ้งตำรวจสภ.ปากคลองรังสิตมารับตัวไปดำเนินคดี


















คุณอาจสนใจ

Related News