อาชญากรรม

ไร้แววสลด! แม่พาลูก 9 ขวบค้ากาม พบ 2 ปีมีเงินหมุนเวียนหลักแสน ขยายผลจับ 2 ชายซื้อบริการ

โดย petchpawee_k

13 ก.ค. 2565

948 views

ตำรวจรวบชาย 2 คน ซื้อบริการ ทำอนาจาร เด็กหญิง 9 ขวบ แม่สารภาพตั้งใจถ่ายคลิปลับลูกไปขาย หาเงินใช้จ่าย พบ 2 ปีมีเงินหมุนเวียนหลักแสน มูลนิธิเส้นด้าย วอนตำรวจขยายผลเอาผิด แม่ถ่ายคลิปอนาจารลูกตัวเอง รวมถึงผู้สั่งการ ผู้ซื้อ ผู้ครอบครอง และผู้เผยแพร่ หวังเป็นคดีตัวอย่าง


จากกรณี นางจันทรา อายุ 25 ปี นำลูกสาววัย 9 ปี มาขายบริการทางเพศ จนมีคลิปหลุดออกมาเผยแพร่ในกลุ่มลับ ซึ่งเมื่องานเจ้าตัวให้การว่า ไม่รู้ว่าลูกสาวจะโดนข่มขืน แต่ยอมรับว่าพาลูก ไปถ่ายคลิปลับจริง เพื่อหาเงิน

 ล่าสุด เมื่อวานนี้ (วันที่ 12 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวชายที่ซื้อบริการทางเพศเด็ก 2 คน คือ นายชาคลีฟ อายุ 58 ปี และ นายทศพล อายุ 33 ปี ตำรวจคุมตัวมาสอบปากคำที่กองปราบปราม ทั้งสองคน พอลงรถมาก็ใช้เสื้อคลุมหน้า และรีบเดินเข้าไปในห้องสอบสวนทันที

จากนั้น พลตำรวจโทจิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตํารวจสอบสวนกลาง สอบสวน ผู้ต้องหา ทั้ง 2 คน โดยพบว่า ทั้งสองคนนี้ ซื้อบริการเด็กหญิงเอ วัย 9 ขวบจำนวน 5 ครั้ง ครั้งละ1,500-5,000บาท  เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือนเมษายน 2564

จากการสอบปากคำผู้ต้องหา ให้การว่ามีการติดต่อซื้อบริการเด็ก ผ่านแม่ของเด็กเอง โดยมีการติดต่อกันทั้งทางโทรศัพท์และโซเชียลมีเดีย จากนั้นแม่ก็จะพาเด็กมาตามที่นัดพบเป็นโรงแรมในจังหวัดนครปฐม  โดยในแต่ละครั้ง แม่ของเด็กจะเป็นผู้ถ่ายคลิป โดยใช้มือถือของแม่ หรือมือถือของผู้ซื้อบริการ จากนั้นก็จะจ่ายค่าบริการและแยกย้ายไป

ส่วนพฤติกรรมของแม่เด็ก พบว่า เริ่มจากการขายคลิปโป๊เปลือยของตัวเอง ผ่านกลุ่มลับในราคา 100 - 200 บาท แต่มีช่วงหนึ่งที่ถ่ายคลิปตนเอง มีภาพของลูกสาวติดมาด้วย ทำให้มีคนในกลุ่มลับติดต่อมาขอให้ถ่ายภาพอนาจารลูกสาวไปขาย

เสนอให้เงินราคาคลิปละ 400 - 500 บาท  แม่ของเด็ก จึงเริ่มถ่ายคลิปลูกส่งขายในกลุ่มลับ และขายในเฟซบุ๊กส่วนตัว ตามที่ลูกค้าสั่ง กระทั่งนายทศพล อายุ 33 ปี 1 ในผู้ต้องหาที่ถูกจับ ได้ติดต่อมาเพื่อขอถ่ายคลิปอนาจารร่วมกับเด็ก

 แม่ของเด็กก็ได้ตอบตกลงในราคา 500 บาท และมีการนัดเจอกันในพื้นที่จังหวัดนครปฐม ซึ่งพ่อเลี้ยงได้ขับรถมาส่งตามจุดนัดหมาย ก่อนที่ผู้ต้องหาจะขับรถมารับไปที่โรงแรม จากนั้นก็มีการกระทำชำเรา โดยมีแม่ของเด็กเป็นคนถ่ายคลิป


 นอกจากนี้แนวทางการสืบสวน ยังพบด้วยว่า แม่ของเด็ก มีพฤติกรรมในการขายคลิปโป๊เปลือย ขายคลิปอนาจาร มานานแล้ว ส่วนที่อ้างว่าหยุดถ่ายคลิปลูกสาวมานานเป็นปีแล้ว ก็ไม่เป็นความจริง เพราะตำรวจพบหลักฐานการกระทำผิดจนถึงปัจจุบัน และยังพบมีเงินหมุนเวียนในบัญชีของแม่เด็กในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เป็นมีเงินหมุนเวียนหลักแสน


 ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ยืนยันว่า ระหว่างจับกุมตัวแม่เด็กมาสอบสวน เจ้าตัวไม่ได้มีท่าทีสสด หรือแสดงออกถึงการสำนึกผิดต่อสิ่งที่ทำ และอ้างเพียงว่าที่ทำไปเพราะบ้านยากจน ไม่มีเงิน

ผู้สื่อข่าวสอบถามว่า ขณะที่เด็กถูกข่มขืนนั้น แม่ของเด็กให้การอ้างว่าขัดขืนไม่ได้และถูกข่มขู่ ประเด็นนี้ พลตำรวจโทจิรภพ ระบุว่า จากการสอบปากคำ แม่ให้การว่า รู้ว่าลูกต้องถูกข่มขืน และขณะที่ลูกถูกกระทำ แม่ไม่ได้มีท่าทีขัดขืน หรือพยายามจะปกป้องลูก

  ซึ่งคดีนี้ สะเทือนใจมาก เนื่องจากมีลูกสาวเหมือนกันไม่ และตั้งแต่ทำคดีค้าบริการมา พบว่า คดีนี้ผู้เสียหายเป็นเด็กที่อายุน้อยที่สุด

เบื้องต้นตำรวจดำเนินคดีแม่เด็ก ในความผิดฐานค้ามนุษย์จากการค้าประเวณีเด็กอายุไม่ถึง 15 ปี  ร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี และข้อหาอื่นๆอีกหลายข้อหา

  ส่วนนายชาคลีฟ และนายทศพล ผู้ต้องหาที่ซื้อบริการ ถูกแจ้งข้อหาร่วมกระทำอนาจารเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี ร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี  และครอบครองสื่อลามกอนาจาร

  ผู้บัญชาการสอบสวนกลาง ระบุด้วยว่า คดีที่เกิดขึ้น รู้สึกสะเทือนใจมาก เนื่องจากมีลูกสาวเหมือนกัน จึงฝากเตือนสติถึงใครที่มีพฤติกรรมในลักษณะนี้ ว่า อย่าหากินกับลูก เพราะไม่ว่าจะใช้เหตุผลอะไรเมื่อกระทำความผิดก็ถือว่าผิด และต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

-----------------------------------------------

ด้าน นางสาว เต็มสินี โสภาสมสวัสดิ์ อาสาสมัครช่วยเหลือเด็กและสตรี มูลนิธิเส้นด้าย เปิดเผยว่า  จากการรวบรวมข้อมูลพบว่าแม่มีความผิดจริง ซึ่งเริ่มกระทำการถ่ายคลิปต่าง ๆ มาตั้งแต่เด็กอายุ 7 ขวบ แต่แม่อ้างว่าขณะนี้หยุดถ่ายคลิปใหม่แล้ว แต่ยังคงถ่ายคลิปเก่าอยู่ ซึ่งแม่กล่าวว่าทราบว่าผิด แต่ไม่ทราบว่าจะผิดร้ายแรงถึงขั้นเข้าข่ายการค้ามนุษย์ อีกทั้งแม่ยังอ้างว่าที่มีการให้ลูกสาวพบกับผู้ชาย แม่ไม่ทราบว่าผู้ชายจะข่มขืนลูกสาว ซึ่งผู้ชายรายนี้ข่มขู่แม่ว่าห้ามบอกใคร

ทางมูลนิธิ อยากให้สังคมมองถึงความผิดในตัวบุคคลอื่น ๆ ด้วย เช่น ผู้ชายที่ข่มขืนเด็ก รวมถึงลูกค้าที่สนับสนุน ลูกค้าที่จ้างให้แม่ผลิตคลิป โดยราคาคลิปของเด็ก 400-500 บาท จะสูงกว่าคลิปของแม่ 200-300 บาท และผู้ที่ส่งต่อคลิปต่าง ๆ โดยมูลนิธิจะขอดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องในกรณีทั้งหมด ไม่เว้นแม้แต่ผู้ที่ได้รับคลิปและยังคงครอบครองไว้ทุกคน


---------------------------------------------------

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพบพ่อเลี้ยงและย่าของเด็ก ซึ่งย่าเปิดใจว่า ส่วนตัวแล้วไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้นเลยเพิ่งมารู้เมื่อวานนี้ ซึ่งปกติ นางจันทรา เป็นคนดี จะคอยช่วยเหลือตนเองมาตลอด ส่วนนางจันทรานั้น มาอาศัยอยู่กับลูกชายตน 6 ปีแล้ว ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยเดินทางไปไหน จะอยู่แต่บ้าน ทำงานบ้านตลอด ส่วนหลานนั้นเช้ามาก็ไปโรงเรียนตามปกติ ไม่เคยมีอาการที่หวาดกลัวอะไร เป็นเด็กที่เรียนดี ส่วนตัวเองรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองไม่รู้ว่าเขาทำจริงหรือไม่

ด้านนายโน้ตพ่อเลี้ยงก็บอกว่า รักเด็กทั้ง 2 คนมาก รักเหมือนลูกแท้ๆเพราะเลี้ยงมาตั้งแต่ยังเล็กรู้สึกผูกพันธ์ กับเรื่องที่เกิดขึ้นตนเองไม่เคยทราบเรื่องมาก่อน และอยากให้ตำรวจจับคนปล่อยคลิปให้ได้โดยเร็ว 

--------------------------------------------------------

ขณะที่ป้าของนางจันทรา แม่ของเด็กก็เปิดใจด้วยอารมณ์โมโหว่า ยอมรับว่าคือหลานสาวของตนจริง เคยเลี้ยงดูตอนเป็นเด็กเวลาสั้นๆไม่ได้สนิทกันมาก ตอนเด็กๆเกเรนิสัยไม่ดี ชอบลักเล็กขโมยน้อย เมื่อรู้ว่าหลานสาวมีพฤติกรรมแบบนี้ตนเองโกรธมากรับไม่ได้ ทำไมทำกับลูกในไส้ได้ถึงขนาดนี้ 

คุณอาจสนใจ

Related News