อาชญากรรม

หนุ่มจอดรถริมทางโดนจยย.ชนท้าย หวิดติดคุกเจอถุงยาตกหลังกระบะ

โดย taweelap_b

12 ก.ค. 2565

741 views

กรณีกล้องหลังรถจับภาพได้ขณะรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง จู่ ๆ ก็ลื่นไถลเสียหลัก แล้วชนท้ายรถกระบะที่จอดอยู่ริมถนน ประจวบเหมาะกับพบถุงยาบ้าตกอยู่หลังเกิดอุบัติเหตุ ทำให้เจ้าหน้าที่ต่างสงสัยว่าถุงยาบ้าดังกล่าวเป็นของใคร


ล่าสุดวันที่ 12 ก.ค. 65 ผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลข้อมูลว่า เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 10 ก.ค. 65 เวลาประมาณเที่ยงคืน ได้มีหนุ่มสาวคู่หนึ่งซึ่งเป็นแฟนกัน ไปเที่ยว ณ สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.ปลวกแดง จะ.ระยอง หลังจากร้านปิดจึงเดินทางกลับบ้านด้วยรถกระบะตามปกติ


แต่ระหว่างที่ฝ่ายชายกำลังขับรถกลับบ้าน จู่ ๆ แฟนสาวมีท่าทางคลื่นไส้คล้ายจะอาเจียน ฝ่ายชายเห็นท่าไม่ดีกลัวว่าจะเลอะเทอะภายในรถ จึงจอดรถข้างทางแล้วเปิดไฟสัญญาณแจ้งเตือนเอาไว้ และพาแฟนสาวลงจากรถเพื่อให้อาเจียนให้เรียบร้อย


ในระหว่างที่กำลังลูบหลังให้แฟนสาว ทันใดนั้นก็ได้มีรถจักรยานยนต์ขี่มาชนท้ายรถกระบะ ฝ่ายชายจึงรีบมาดูจึงเห็นว่าผู้ขับขี่เป็นชาย ใบหน้าไปโดนกับท่อไอเสียจนมีแผลฉกรรจ์ นอนจมกองเลือด และร้องครวญครางอยู่ที่พื้นถนนท้ายรถกระบะ จังหวะนั้นจึงรีบโทรศัพท์ไปแจ้งกู้ภัยปลวกแดงให้มาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ


หลังจากโทรศัพท์ไปสักพักกู้ภัยจึงมาถึงที่เกิดเหตุ และได้เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทันที แต่ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บนั้น ทุกคนต้องตกตะลึก เพราะมีถุงยาบ้าตกอยู่ 1 ถุง ในถุงมียาบ้า จำนวน 5 เม็ด ทำสายตาทุกคนจ้องไปที่ถุงยาบ้า จนทำให้การช่วยเหลือหยุดชะงัก และต่างสงสัยว่าถุงยาบ้าทำไมถึงมาตกอยู่ตรงนี้ เป็นของคนขี่รถมอเตอร์ไซค์ หรือของคนขับรถกระบะ


ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ นายประพัฒน์ อายุ 30 ปี เจ้าของรถกระบะ ซึ่งได้พาไปสำรวจตรงจุดจอดรถคืนดังกล่าว บริเวณหัวสะพาน ถนน สะพานสี่ มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง


นายประพัฒน์ กล่าวว่า ในคืนเกิดเหตุตนได้ไปเที่ยวกับแฟนสาวและตนอยากยืนยันความบริสุทธิ์ใจว่า ถุงยาบ้าที่พบนั้นไม่ใช่ของตน เพราะตอนที่พบถุงยาบ้านั้น พี่ ๆ กู้ภัยอยู่กันนับสิบคน และเห็นพร้อมกันว่า ถุงยาบ้านั้นพบเจอขณะพลิกตัวผู้ได้รับบาดเจ็บ และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเกือบซวยไปด้วย ในวันนั้นโดนตำรวจเรียกไปสอบและตรวจฉี่ด้วย แต่ก็ไม่ได้พบสารเสพติดในร่างกาย


สำหรับถุงยาบ้านั้น คงต้องรอให้เจ้าหน้าที่ไปสอบสวนผู้บาดเจ็บว่าเป็นของเขาหรือไม่ อย่างไรก็ตามคงต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตามหาเจ้าของต่อไป แต่ตนแค่รู้สึกงง ๆ ว่าเหตุใดต้องมาตกตรงท้ายรถกระบะพอดิบพอดีเช่นนี้ ตนเกือบติดคุกเพราะถุงยาบ้า แถมยังซวยยังมาโดนรถชนท้ายเสียหาย ซวยซับซวยซ้อนจริง ๆ

คุณอาจสนใจ