อาชญากรรม

ตำรวจขอศาลออกหมายจับ ผัวกัดเมียดับคาที่นอนก่อนเผ่นหนี

โดย taweelap_b

11 ก.ค. 2565

6.6K views

กรณีนางแดง อายุ 55 ปี ชาวต.มะเฟือง อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ เสียชีวิตอย่างปริศนา บนที่นอนของตัวเองภายนในห้อง คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 2 วัน เพราะหนอนเริ่มเจาะบริเวณลำคอแล้ว ซึ่งลักษณะการเสียชีวิตนั้นเปลือยกาย มีร่องรอยการถูกฟันมนุษย์กัดตั้งแต่ริมฝีปาก, แก้ม, ใบหู รวมถึงยอดทุมถันทั้ง 2 ข้าง ตามลำตัวอีกหลายจุด และมีร่องรอยการร่วมเพศ ส่วนสามีวัย 52 ปี ตามประวัติเป็นคนเร่ร่อน ซึ่งอาศัยอยู่ด้วยกันประมาณ 5 ปี ได้หายไปพร้อมกับรถมอเตอร์ไซค์ซาเล้ง


ล่าสุดวันที่ 11 ก.ค. 65 พ.ต.อ.สมยศ พื้นชัยภูมิ ผกก.สภ.พุทไธสง อ.พุทไธสง เตรียมยื่นขอให้ศาลจังหวัดบุรีรัมย์ ออกหมายจับนายดาว อายุ 52 ปี ชาว อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ สามีนางแดงในวันนี้ โดยจะส่งชุดสืบสวนไปออกตามหานายดาว เพราะมีประวัติเคยเป็นคนเร่ร่อนมาก่อน


นางสายฝน อายุ 53 ปี ญาติผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า ชาวบ้านต่างรู้กันถึงพฤติกรรมของฝ่ายชาย ชอบทำรุนแรง โดยเฉพาะหากจะมีเพศสัมพันธ์ จะต้องซ้อมภรรยาทุกครั้ง จนชินหู ชินตาชาวบ้าน และไม่มีใครเข้าไปยุ่งเกี่ยว เพราะครอบครัวนี้ไม่พอใจ


น.ส.พัชราภรณ์ อายุ 33 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนทำงานอยู่ต่างจังหวัด ที่ผ่านมารู้และเห็นพฤติกรรมของแฟนแม่เป็นอย่างดี ทำร้ายแม่เป็นประจำ ๆ จะหยุดทำร้ายตอนที่ตนกลับมาบ้านเท่านั้น ไม่เคยเรียกว่าน้าหรือพ่อ เพราะตนไม่นับถือ หากจะมาขอขมาศพ ตนไม่รับ ไม่อยากเห็นหน้าขอให้เวรกรรมตามทัน

คุณอาจสนใจ

Related News