อาชญากรรม

พ่อใจทราม! ข่มขืนลูกในไส้ 8 ปี ตั้งแต่ 7 ขวบ หดหู่บังคับให้เรียก 'ผัว' ห้ามเรียก 'พ่อ'

โดย nattachat_c

8 ก.ค. 2565

4.6K views

แม่พาลูกสาววัย 15 ปี เข้าแจ้งความเอาผิด “อดีตสามี” ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ ของผู้เสียหาย ก่อเหตุข่มขืนนาน 8 ปี ตั้งแต่อายุ 7 ขวบ ขู่ห้ามไปโรงเรียน หากกลับช้าโดนทำร้าย ซ้ำ บังคับให้เรียกผัว


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (7 ก.ค.65) นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ เจ้าของเพจสายไหมต้องรอด ได้พา ด.ญ.บี (นามสมมติ) วัย 15 ปี พร้อมมารดา เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ ศรีบุตตะ ผกก.สภ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี เพื่อให้ดำเนินคดีกับ ชายอายุ 39 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ ของ ด.ญ.บี หลังข่มขืนลูกสาวรวมกว่า 8 ปี ตั้งแต่เด็กอายุ 7 ขวบ


โดย แม่ของ ด.ญ.บี อายุ 36 ปี เปิดเผยว่า ตนแต่งงานอยู่กินกับอดีตสามีและมีลูกด้วยกัน 2 คน ก่อนจะเลิกรากัน ซึ่งหลังจากเลิกรากันลูกสาวก็อยู่ภายใต้การดูแลของตาและยาย เนื่องจากตนต้องมาทำงานที่ในกรุงเทพฯ ต่อมาเมื่อลูกสาวอายุ 7 ขวบ อดีตสามีได้นำลูกสาวไปเลี้ยงเอง ซึ่งพ่อของตนก็มักจะเอาขนมและอาหารไปให้เด็กอยู่บ่อยครั้ง เนื่องจากบ้านของผู้ก่อเหตุอยู่ห่างไปประมาณ 5 กิโลเมตร

แม่ของ ด.ญ.บี ยังกล่าวต่ออีกว่า เมื่อวันที่ 6 ก.ค. ที่ผ่านมา ลูกสาวเล่าเหตุการณ์ให้ตนฟังว่า ถูกอดีตสามีกระทำชำเราตั้งแต่อายุ 7 ขวบ จนถึงปัจจุบัน ระยะหลังเริ่มมีพฤติกรรมที่หนักขึ้น บางวันสั่งห้ามให้ลูกสาวไปโรงเรียน เพื่อบังคับให้หลับนอนด้วย หากวันไหนลูกสาวไปโรงเรียนแล้วกลับบ้านช้าก็จะถูกตำหนิและทำร้ายร่างกายเพราะหึงหวง และสั่งห้ามไม่ให้นำเรื่องนี้ไปบอกใคร อีกทั้งยังบังคับให้ลูกสาวเรียกตัวเองว่า “ผัว” แทนคำว่าพ่ออีกด้วย


ด้าน นายเอกภพ เจ้าของเพจสายไหมต้องรอด กล่าวเพิ่มเติมว่า ขณะนี้ได้พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับ ผกก.สภ.พิบูลมังสาหาร แล้ว โดยหลังจากนี้จะยื่นหนังสือขอเยียวยาจากกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม


ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมพ่อของเด็กรายนี้ได้แล้ว และอยู่ระหว่างการสอบปากคำ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/RW4qPFppIhc

คุณอาจสนใจ

Related News