อาชญากรรม

ญาติอ้างผัวนักเล่นปืนทำลั่นใส่เมียดับ สวนตร.คาดแผลถูกกดหัวจ่อยิง

โดย taweelap_b

30 มิ.ย. 2565

9.2K views

เมื่อวันที่ 29 มิ.ย.65 ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.ไพฑูรย์  อินรงค์ สว.(สอบสวน) สภ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุยิงกัน มีผู้เสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ต.ท่าอุแท  อ.กาญจนดิษ จ.สุราษฎร์ธานี เบื้องต้นเสียชีวิต  เป็นหญิง 1 ราย


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านเดียวชั้นเดียว มีสวนยางพาราล้อมรอบ ภายในห้องนอนบริเวณพื้นติดประตูห้องนอนพบศพนางปัตติมา (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี จ.นครศรีธรรมราช เป็นภรรยาเจ้าของบ้าน สภาพมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ จำนวน 2 แผล ใกล้กันพบปลอกกระสุน .45 จำนวน 1 ปลอก หัวกระสุนจำนวน 1 หัว และกระสุนยังไม่ผ่านการใช้งาน จำนวน 2  นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ ภายในห้องยังพบอาวุธปืนจำนวนหลายกระบอก และอุปกรณ์การเสพยาจำนวนหนึ่งด้วย


จากสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นสามีของผู้เสียชีวิต ทราบชื่อนายอิสรพงษ์ (สงวนนามสกุล) ได้ขับรถยนต์สีดำ หลบหนี ในเบื้องต้นญาติต่างให้ข้อมูลว่าปืนลั่น  และจากการสอบสวนพยานแวดล้อมพบว่าทั้งคู่มักมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันบ่อยครั้ง ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ให้ญาติติดต่อผู้ก่อเกตุเข้ามอบตัว แต่ขณะนี้ยังไม่รับสาย พร้อมสั่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ไล่เส้นทางหลบหนี และสอบสวนพยานแวดล้อม เก็บพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อย่างไรก็ตาม เมื่อตรวจสอบเฟซบุ๊กของผู้ก่อเหตุพบว่าเป็นคนชอบเล่นปืน อีกทั้งพบซองปืนภายในห้องนอนจำนวนหลายซอง แต่ไม่พกปืนคาดว่าคงจะถูกนำไปฉุกเฉินที่อื่นก่อนหลบหนี และจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่าน่าจะมีการทะเลาะกัน แล้วจับภรรยากดศีรษะ จากนั้นลั่นไกลปืนใส่ภรรยาจนเสียชีวิตดังกล่าว ก่อนขับรถหลบหนีไป

คุณอาจสนใจ

Related News