อาชญากรรม

มอบตัวแล้ว หนุ่มสาวเจ้าของคลิปถ่ายวาบหวิววังน้ำเขียว โดน 2 ข้อหา

โดย kanyapak_w

28 มิ.ย. 2565

7.2K views

2 หนุ่มสาวถ่ายคลิปโป๊ในรีสอร์ต อ.วังน้ำเขียว โคราช เข้ามอบตัวแล้ว ตำรวจแจ้งดำเนินคดี 2 ข้อหา เร่งสรุปสำนวนคดีส่งอัยการ



จากกรณีที่มีการนำคลิปโป๊เผยแพร่ในโลกโซเชียล โดยภายในคลิประบุข้อความว่า วังน้ำเขียวเสียว และในคลิปเป็นภาพชายหญิงคู่หนึ่ง กำลังมีเพศสัมพันธ์กันภายในห้องพักของรีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา โดยหลังจากคลิปโป๊ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งตรวจสอบหาตัวคนถ่ายคลิปเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น



ล่าสุด วันนี้ (28 มิ.ย.) พันตำรวจโท จิตรกร โพธิ์คำ รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.วังน้ำเขียว เปิดเผยความคืบหน้าของคดีดังกล่าวว่า ขณะนี้ชายหญิง 2 คนที่อยู่ภายในคลิป ได้เดินทางเข้ามามอบตัวกับพนักงานสอบสวนแล้ว



โดยทั้งคู่ให้การรับสารภาพว่า ได้เป็นผู้กระทำการตามภาพในคลิปจริง โดยเป็นการตั้งกล้องถ่ายคลิปกันเองภายในห้องพักเพียงลำพัง 2 คน ซึ่งทางรีสอร์ตไม่มีส่วนรู้เห็น พนักงานสอบสวนจึงได้แจ้งดำเนินคดี 2 ข้อหา ประกอบด้วย นำภาพหรือคลิปในลักษณะลามกอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ มีความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 287(1) ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และข้อหานำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ มีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14(4) ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ



ซึ่งขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ส่งข้อมูลของชายหญิงทั้งสองคนไปตรวจสอบประวัติอาชญากร และยังอยู่ระหว่างรอผล โดยหากได้รับผลตรวจสอบประวัติอาชญากรมาแล้วก็จะนำไปประกอบสำนวนคดีเพื่อสรุปส่งให้พนักงานอัยการยื่นดำเนินการฟ้องต่อศาลตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป



แท็กที่เกี่ยวข้อง  วังน้ำเขียว ,คลิปโป๊ ,คลิปฉาว

คุณอาจสนใจ

Related News