อาชญากรรม

คดี ป.6 ข่มขืน ป.5! ผอ.ล่องหน ชาวบ้านยันไม่ได้ไล่ แม่เผยได้ค่าทำขวัญ 1 หมื่น กังวลลูกอาจท้องไม่พร้อม

โดย nattachat_c

28 มิ.ย. 2565

25 views

จากกรณี เกิดเหตุนักเรียนชายชั้น ป.6 ขืนใจ นักเรียนหญิงชั้น ป.5 ในโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ แต่ ผอ.กลับบอกว่า เรื่องแค่นี้ไม่ท้องหรอก และอย่านำเรื่องนี้ไปบอกใคร กระทั่งเรื่องแดงขึ้น จนชาวบ้านไม่พอใจบุกมาทวงถาม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


วานนี้ (27 มิ.ย. 65) แม่ของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) เปิดเผยว่า ทันทีที่รู้เรื่องว่าลูกสาว ถูก ด.ช.บี (นามสมมติ) ใช้กำลังขืนใจ ก็ตกใจมาก ส่วนเรื่องจะสำเร็จหรือไม่นั้นตนก็ไม่แน่ใจ เพราะลูกสาวก็ยังเด็ก จากนั้น ตนและญาติๆ ก็ได้ไปที่บ้านของ ด.ช.บี เพื่อสอบถามว่าเป็นเรื่องจริงไหม


ซึ่ง ด.ช.บี ก็ยอมรับ ต่อมาผู้ปกครองของ ด.ช.บี ได้จ่ายค่าเสียหายและค่าทำขวัญรวม 10,000 บาท รวมทั้งได้พูดคุยกับ ผอ.แล้ว ซึ่ง ผอ.ก็ยินดีที่จะออกจากพื้นที่ หลังเกิดเรื่องลูกสาวก็มีอาการผิดปกติ มีอาการซึมเศร้า ไม่ค่อยร่าเริง จากที่เคยหากับข้าวกินเอง ทำกับข้าวกินเอง ก็ไม่ทำตนก็ได้แต่ปลอบใจ ซึ่งตนคิดว่าลูกสาวกังวลเพราะเป็นประจำเดือนแล้ว


ทางด้าน ด.ญ.เอ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนเข้าไปเอาหนังสือในห้อง โดยมี ด.ช.บี ตามเข้าไปด้วย จากนั้นก็ถูก ด.ช.บี ลงมือก่อเหตุ ซึ่งตนกลัวเป็นอย่างมาก เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา หลังจากเกิดเหตุตนไม่ได้บอกพ่อแม่ เนื่องจาก ผอ.สั่งห้ามไว้


อย่างไรก็ตามทางสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้ชี้แจงสิทธิด้านการให้ความช่วยเหลือ รวมถึงการดูแลความปลอดภัยหากถูกข่มขู่ สำหรับเรื่องการเยียวยาก็มีทั้งแบบระยะสั้น คือให้เจ้าหน้าที่เข้าไปพูดคุยให้กำลังใจแก่ผู้เสียหาย ส่วนการเยียวยาในระยะยาว ทาง พม. จะประสานไปยังสาธารณสุขจังหวัดเพชรบูรณ์ ส่งนักจิตวิทยาเข้ามาตรวจสอบสภาพจิตใจเป็นระยะๆ จนกว่าจะดีขึ้น


ขณะที่ผอ.โรงเรียนที่ถูกกล่าวพาดพิง ล่าสุดก็ยังไม่พบตัว ทราบเพียงว่าเจ้าตัวเดินทางไปพบกับทางฝ่ายผู้บริหาร ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบูรณ์ เขต 3 แต่ก็ยังไม่มีข้อสรุปออกมาที่ชัดเจน


ส่วนประเด็นที่ชาวบ้านฮือขับไล่ ผอ.โรงเรียน ให้ออกจากพื้นที่นั้น จากการสอบถามข้อมูลจากชาวบ้าน ก็ยืนยันว่าไม่ได้มีการขับไล่ แต่ทางด้าน ผอ.โรงเรียน เป็นฝ่ายเสนอขึ้นมาเอง เพื่อรับผิดชอบ หลังเกิดปัญหาขึ้น ไม่ได้เกิดจากชาวบ้านรวมตัวกันขับไล่แต่อย่างใด


อย่างไรก็ตาม จนถึงขณะนี้ ก็ยังไม่พบตัวผู้อำนวยการรายดังกล่าว ทราบเพียงแต่อยู่ในพื้นที่ เท่านั้น ทางด้านเด็กหญิงผู้เสียหายเอง จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่พบตัว ทราบจากผู้ปกครองว่า เด็กไปเรียนหนังสือที่โรงเรียน ขณะที่ทางโรงเรียนบอกว่าเด็กไม่ได้มาเรียนหนังสือ


ขณะที่แหล่งข่าวไม่ขอเปิดเผยชื่อ กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้เดินทางมาพบเด็กหญิง และรับตัวไปตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาแล้ว คาดว่าน่าจะนำตัวเด็กไปซักถามข้อมูล และพาไปตรวจร่างกายเพื่อหาร่องรอยของการถูกล่วงละเมิด ส่วนผลคดีจนถึงขณะนี้ ยังไม่มีรายงายว่ามีการเข้าแจ้งความดำเนินคดี ในคดีดังกล่าว แต่อย่างใด




รับชมผ่านยูทูปได้ที่ :  https://youtu.be/-hZNoz1ftiU


คุณอาจสนใจ

Related News