อาชญากรรม

เอาอีกแล้ว! พ่อ "เอ๋ ปารีณา" เฉี่ยวชนรถชาวบ้าน ก่อนขับหนีแต่คู่กรณีขับตามทัน

โดย kanyapak_w

23 มิ.ย. 2565

466 views

อีกแล้ว! พ่อ "ปารีณา ไกรคุปต์" อดีต ส.ส.ราชบุรีขับรถยนต์เก๋งเบียดรถยนต์กระบะของคู่กรณี จากนั้นก็ได้ขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวหนี จนคู่กรณีต้องขับรถไล่ตาม พอตามทันรถของพ่อเอ๋ ปารีณาก็ได้ขับมาเบียดอีกหนึ่งครั้งจนทั้ง 2 คันจอดลงมาแล้วโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาที่เกิดเหตุ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญทั้ง 2 ฝ่ายไปตกลงกันที่ สภ.



วานนี้ (22.มิ.ย.65) เวลา.14.32.นได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถชนกันบริเวณหน้าปั้มคาร์เทคบนถนนเส้นเพชรเกษมฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯได้รับแจ้งว่าคู่ชนแล้วหนีทางผู้เสียหายได้ขับตามจนได้มีการคุยกันและแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ และเดินทางไปที่สภ.นครชัยศรี



จากการสอบสวนนายอิสรา เจ้าของรถยนต์กระบะคู่กรณี ทราบว่าตนเองขับรถมาจากกำแพงแสนเพื่อจะเดินทางกลับบ้านที่หนองแขม กทม.ช่วงนั้นรถขาเข้ากทม.ไม่ค่อยเยอะมากจึงขับไม่เร็ว ตนขับอยู่เลนขวาสุดสักพักก่อนถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีรถยนต์เก๋งสีขาว ขับมาเลนสามเข้ามาเบียดบริเวณหน้ารถของตนด้านขวา เกือบจะขึ้นเกาะกลางถนนหลังจากนั้นรถเก๋งคันดังกล่าวก็ขับหนีไป หลังจากนั้นตนได้ขับตามรถเก๋งไป จนรถเก๋งคันดังกล่าวขับมาเบียดรถของตนอีกครั้ง จนต้องบีบแตรหลายรอบ ให้จอดและตนขับรถแซงมาได้



จนสามารถทำให้รถเก๋งสีขาวจอดจากนั้นเพื่อนของตนได้ลงไปสอบถามคนขับรถเก๋งคู่กรณีจนเห็นหน้าเลยจำได้ว่าเป็นพ่อของอดีต สส.หญิงที่ราชบุรีทราบชื่อนายทวี ไกรคุปต์ อดีตรัฐมนตรีและอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดราชบุรี(เจ้าของรถเก๋งสีขาว) และต่างคนต่างแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่เกิดเหตุและทำการแยกรถไปริมถนนคู่กรณีตกลงกันไม่ได้



ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแนะนำให้ไปที่สภ.นครชัยศรีทางตนจึงได้หลักฐานจากกล้องหน้ารถให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้ในสำนวนจากนั้นทางพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบส


วนทางนายทวีฯแต่ทางนายทวีฯไม่ยอมรับว่าเป็นฝ่ายผิดจะเรียกร้องค่าเสียหายจากคู่กรณีและช่วงระหว่างการลงบันทึกประจำวันนายทวีฯได้ร้องขอพิสูจน์หลักฐาน 7 มาตรวจสอบที่รถและจะเอาผิดเรื่องเจ้าของรถกระบะให้ถึงที่สุด



ทางพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบสวนนายทวีฯเพื่อเป็นสำนวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป






คุณอาจสนใจ

Related News