อาชญากรรม

หนี 12 ปี ก็ไม่รอด! รวบคนขับรถรับ-ส่ง นร. ข่มขืนเด็ก 14 เมื่อปี 53 ติดโผบัญชีผู้ต้องหาสำคัญ สตช.

โดย nattachat_c

22 มิ.ย. 2565

154 views

ตำรวจแปดริ้ว ตามจับตัวเฒ่าหื่นข่มขืนเด็กหญิงอายุ14ปี หลบหนีคดีไปอยู่ต่างจังหวัด 12 ปี สุดท้ายก็ไม่รอด เผยพฤติกรรมเป็นคนขับรถรับส่งนักเรียน อาศัยจังหวะอยู่สองต่อสองกับเด็กแล้วลงมือข่มขืนหลายครั้ง พร้อมขู่บังคับเด็กไม่ให้บอกใคร ทั้งนี้ผู้ต้องหารายนี้ยังถูกขึ้นเป็นผู้ต้องหาสำคัญ ลำดับที่ 90 ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ


วานนี้ (21 มิ.ย. 65) ที่กองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา พลตำรวจตรีนันทวุฒิ สุวรรณละออง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัว นายปิยวัฒน์ ตันฮะเส็ง อายุ 75 ปี ผู้ต้องหา ตามประกาศสืบจับ ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ลำดับที่ 90 ของประเทศ และผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา


โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน "ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาของตน" มาสอบสวน หลังก่อนหน้านี้ชุดสืบสวนภูธร จังหวัดฉะเชิงเทราและตำรวจภูธรบางคล้า ตามจับกุมผู้ต้องหาได้ ที่สถานีบริการน้ำมัน ปตท.นากลาง ตำบลนากลาง อำเภอนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู


พลตำรวจตรีนันทวุฒิ สุวรรณละออง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อปี 2553 พนักงานสอบสวน สภ.บางคล้า ได้รับคำร้องทุกข์จากผู้เสียหาย ซึ่งเป็นผู้ปกครองของ ด.ญ.เอ นามสมมุติ ผู้เสียหาย อายุ 14 ปีเศษ


ว่าถูกผู้ต้องหา ซึ่งมีอาชีพเป็นคนขับรถตู้ รับ-ส่งนักเรียน อาศัยจังหวะที่อยู่กับ ด.ญ.เอ เพียงลำพัง ข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.เอ ผู้เสียหาย จำนวนหลายครั้งต่อเนื่องกันมา ตั้งแต่ประมาณปี 2552 – 2553 โดยผู้ต้องหาได้ข่มขู่ไม่ให้ ด.ญเอ นำเรื่องไปบอกใคร จนผู้ปกครองของ ดญ.เอ ทราบเรื่อง จึงเดินทางเข้าแจ้งความไว้ ที่ สภ.บางคล้า


ทำให้ผู้ต้องหารายนี้ หลบหนีออกไปจากจังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางคล้า ได้รวบรวมพยานหลักฐานและขอศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ออกหมายจับ ตำรวจสืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีไปทำงานภายในปั๊มน้ำมัน พื้นที่อำเภอนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู จึงได้ร่วมกันติดตามจับกุม ผู้ต้องหามาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยควบคุมตัวกลับมาที่จังหวัดฉะเชิงเทรา


เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา "ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกิน 15 ปีซึ่งมิใช่ภริยาของตน" ส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.บางคล้า ดำเนินคดีตามกฏหมาย


สำหรับผู้ต้องหารายนี้ ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ขึ้นบัญชีผู้ต้องหาเป็นคนร้ายสำคัญ ที่ต้องการตัว ตามปฏิทินหมายจับ ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ประจำปีงบประมาณ 2565 รายที่ 90 มีรางวัลเงินนำจับจำนวน 80,000 บาท อีกด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News