อาชญากรรม

แม่ค้าโอดโดนขโมยไก่สด 7 กิโล หน้าร้านสะดวกซื้อ

โดย onjira_n

13 มิ.ย. 2565

255 views


แม่ค้าไก่ทอดโอดครวญ เศรษฐกิจไม่ดี สู้อุตส่าลงทุนเงินซื้อไก่สด ไว้ทอดขาย จอดรถซื้อของหน้าร้านสะดวกซื้อ ถูกคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มาขโมยไปหน้าตาเฉย มีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพของคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบทะเบียน เข้ามาหน้าร้านสะดวกซื้อก่อนจะเดินมาขโมยไก่สดของแม่ค้าไก่ทอดที่แขวนอยู่หน้ารถ หลังจากนั้นได้รีบเดินกลับไปขึ้นรถ ก่อนจะขี่รถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เหตุเกิดยังร้านสะดวกซื้ออยู่บริเวณ หมู่ 1 ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จ.ชลบุรี ได้พบกับนางนุสรา  อายุ 46 ปี ผู้เสียหาย ที่ยืนอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ของตน

จากการสอบถามนางนุสรา เล่าว่า ตนได้ซื้อไก่สดมาจากตลาดประมาณ 7 กิโลกรัมเพื่อจะเอาไปทอดขาย แต่ได้มาแวะซื้อของในร้านสะดวกซื้อ จากนั้นผู้ก่อเหตุเป็นผู้หญิงขี่รถมาจอดเหมือนจะเดินเข้าร้านสะดวกซื้อ แต่ไม่เข้ากลับเดินมาขโมยเอาถุงไก่ที่อยู่หน้ารถของตนไปรู้สึกเสียใจมากเพราะไก่นี้ ตนได้ลงทุน เพื่อจะเอาไปขาย แต่กลับไม่ได้ขาย เพราะไม่มีเงินไปซื้อแล้ว อยากฝากถึงผู้ก่อเหตุอยากให้เห็นใจกันบ้างกับเศรษฐกิจตอนนี้ไม่ดี ของขึ้นทุกอย่าง กำไรก็ได้น้อย ลงทุนขายของวันต่อวัน อย่าไปทำแบบนี้ คนอื่นก็เดือดร้อนเหมือนกัน



คุณอาจสนใจ