อาชญากรรม

อีกแล้ว! จยย.ชนเด็กบนทางม้าลาย หน้า รร. น้อง ม.2 เจ็บสาหัส ขาหัก-กระดูกแตกทะลุเนื้อ

โดย thichaphat_d

13 มิ.ย. 2565

815 views

ทางม้าลาย และพื้นที่หน้าโรงเรียน ไม่ใช่พื้นที่แห่งความปลอดภัยเสมอไป 


วานนี้ (12 มิ.ย. 65) ภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพรถจักรยานยนต์พุ่งชนเด็กนักเรียน บนทางม้าลาย จนได้รับบาดเจ็บ


เจ้าหน้าที่ สภ.ด่านช้าง ได้รับแจ้งเหตุ เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ชนนักเรียนหญิง ม.2 ขณะเดินข้ามถนนบนทางม้าลาย หน้าโรงเรียนบรรหารแจ่มใสวิทยา 3 อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ทำให้เด็กนักเรียนหญิงได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้รีบไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบเด็กหญิงนอนอยู่กลางถนนได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าจึงได้เรียกรถพยาบาล เพื่อมารับส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน


นายชาติชาย โชติกเดชาณรงค์ รอง ผอ.โรงเรียน บรรหารแจ่มใสวิทยา 3 เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุ ครูและ รปภ.กำลังอำนวยความสะดวกจราจรหน้าโรงเรียน มีกลุ่มเด็กนักเรียนผู้บาดเจ็บกำลังเดินข้ามทางม้าลาย เพื่อจะเข้าโรงเรียน ระหว่างนั้นได้มี รถจักรยานยนต์ขับขี่มาด้วยความเร็วสูง พุ่งชนเด็กนักเรียนหญิง ชั้น ม.2 เข้าอย่างจัง ซึ่งขณะนั้น มีรถพยาบาลผ่านมาพอดี จึงได้ให้คุณครูประจำชั้นช่วยเรียกรถพยาบาล เพื่อนำตัวเด็กส่งโรงพยาบาลด่านช้าง


เบื้องต้นอาการเด็ก บริเวณหน้าขาหัก กระดูกแตกทะลุเนื้อ จนต้องนำส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาโดยด่วน ส่วนคู่กรณีรอให้การกับตำรวจในที่เกิดเหตุ จึงได้ประสานทาง สภ.ด่านช้าง เพื่อดำเนินคดีกับคู่กรณีตามกฎหมายต่อไป


ขอฝากถึง ประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนในเวลาเข้าและเลิกเรียน ช่วยชะลอความเร็ว ขับรถด้วยความระมัดระวัง หรือควรหยุดให้นักเรียนข้ามตรงทางม้าลาย เนื่องจากนักเรียน ค่อนข้างเยอะมาก จะได้ไม่เกิดเหตุซ้ำรอยแบบนี้อีก


นายขจรวุฒิ สว่างศรี ผอ.โรงเรียนบรรหารแจ่มใสวิทยา 3 หลังเกิดเหตุได้ประสานผู้ปกครองให้ทราบ และทางผู้ปกครองซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่ ที่ จังหวัดกาญจนบุรี มีความประสงค์จะย้ายคนเจ็บไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา จังหวัดกาญจนบุรี ทางโรงเรียนจึงได้ช่วยประสานให้เด็กผู้บาดเจ็บไปที่โรงพยาบาลตามที่ปกครองร้องขอ


พร้อมกันนี้ทางโรงงานน้ำตาล ก็ได้ประสานมาทางโรงเรียน เพื่อสอบถามความคืบหน้าของผู้บาดเจ็บเพื่อจะได้เข้ามาช่วยดูแล เนื่องจากคนขับรถจักรยานยนต์ คู่กรณีเป็นพนักงานของโรงงาน ขณะนี้ทางผู้ปกครองของเด็ก ยังไม่พร้อมจะเจรจา เนื่องจากต้องดูแลลูกที่ได้รับบาดเจ็บ และต้องเข้ารับการผ่าตัด


ด้าน พ.ต.ท.เจษฎา พานิชวงศ์ รอง.ผกก.สอบสวน สภ.ด่านช้าง เปิดเผยว่า ส่วนคู่กรณีที่ก่อเหตุขับรถชนนักเรียนในทางม้าลายจนได้รับบาดเจ็บ เป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในอำเภอด่านช้าง ได้ขับขี่รถไปทำงาน ระหว่างจุดดังกล่าว ได้เห็นกลุ่มเด็กนักเรียน แต่ไม่สามารถหยุดรถได้ทัน จึงชนเด็กและไม่ได้หลบหนี รอให้การในที่เกิดเหตุ เบื้องต้น คู่กรณีได้คุยกับทางผู้ปกครองเด็กนักเรียนแล้ว จึงได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินตามกฎหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ivmfHrf4fQM


คุณอาจสนใจ

Related News