อาชญากรรม

สะเทือนขวัญ! จ.ส.อ.ฆ่าบีบคอครูสาว ถ่วงศพในบ่อน้ำบ้าน หลังญาติตามหาร่วมครึ่งเดือน

โดย thichaphat_d

10 มิ.ย. 2565

1.2K views

จากกรณีมีการแจ้งความตามหาคนหาย ที่ สภ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ได้แก่ หรือหนิง ชาว จ.ชุมพร เป็น ครู กศน.อำเภอแก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ซึ่งญาติระบุว่าหายไปตั้งแต่เวลา 19.00 น. ของวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ 4X4 ตอนครึ่ง


ล่าสุด เหตุการณ์ดังกล่าว กลายเป็นเหตุสลด ฆาตรกรรมอำพราง ถูกเพื่อนชายบีบคอจนเสียชีวิต แล้วน้ำศพมาถ่วงน้ำไว้ในบ่อน้ำ ซึ่งอยู่ในไร่ของผู้ก่อเหตุ พบศพนางสาววนิดา เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา


จากการสอบสวนทราบว่า ถูกฆ่าโดย จ.ส.อ.สุรินทร์ (ขอสงวนนามสกุล) หรือติ๊ก อายุ 38 ปี สังกัดค่ายทหารแห่งหนึ่งในพื้นที่ เบื้องต้น จ.ส.อ.สุรินทร์รับสารภาพว่า ฆ่าด้วยการบีบคอ แล้วนำศพผูกกับก้อนอิฐ และเหล็กรางรถไฟ ถ่วงน้ำไว้ในบ่อน้ำบ้านของผู้ต้องหา ในพื้นที่สวนกล้วย หมู่ 1 ต.ดอนยาง อ.เมือง จ.เพชรบุรี ส่วนรถยนต์ของครูหนิง จ.ส.อ.สุรินทร์นำไปจำนำไว้ในพื้นที่ อ.ท่ายาง


เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานเพชรบุรี ได้ช่วยกันนำศพของครูหนิงขึ้นมาจากบ่อน้ำ โดยศพมีสภาพเริ่มเน่าเปื่อย มีก้อนอิฐ 2 ก้อน แหนบรถยนต์ 1 เส้น เหล็กรางรถไฟยาวประมาณ 1 เมตร ผูกติดกับเชือกมัดติดกับขาทั้งสองข้างและเอว มัดมือทั้งสองข้างในลักษณะไพล่หลังถ่วงลงในน้ำ


ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้ทะเลาะกับผู้เสียชีวิต และบันดาลโทสะใช้มือบีบคอจนเสียชีวิต ก่อนนำร่างมาทิ้งในพื้นที่ที่พบศพ ในวันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา

โดยสภาพศพมีร่องรอยถูกของมีคมกรีดตามลำตัว ท้อง หลัง และก้นกบ โดยผู้ต้องหาบอกว่าที่กรีดศพเพื่อป้องกันไม่ให้ศพอืดลอยขึ้นเหนือน้ำ และตัดต้นกล้วยประมาณ 20 ต้น ทับบนผิวน้ำอีกทีบริเวณที่ถ่วงศพไว้ เพื่อไม่ให้ใครเห็นศพเมื่อศพลอยขึ้นมา


ทั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นและซ่อนเร้นอำพรางศพ พร้อมนำตัวไปดำเนินคดีตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News