อาชญากรรม

หนุ่มผู้โดยสารเมากร่างไล่แทงคนขับรถทัวร์ชุลมุน เจ้านายโดดป้องได้รับบาดเจ็บ

โดย kanyapak_w

9 มิ.ย. 2565

114 views

คนขับรถทัวร์เผยวินาทีคนก่อเหตุคว้ามีดจะวิ่งแทง ได้เจ้านายกระโดดป้องชุลมุนบนรถ ถูกแทงจนบาดเจ็บ เผยคนก่อเหตุมีอาการเมาสุรา



(9 มิ.ย.) จากกรณีได้มีคลิปรถทัวร์สายราชสีมา-ขอนแก่น-อุดรธานีได้มาจอดหยุดรถที่บริเวณแยกหนองแวงตำบลหนองหว้าอำเภอบัวลายจังหวัดนครราชสีมาและได้มีผู้โดยสารและคนขับได้ผลักกันลงมาจากรถมีปากเสียงกันก่อนผู้โดยสารลงเดินจากรถลงมาแล้วไปนั่งที่ศาลาจนกระทั่งคนขับมีบาดแผลเลือดออกซึ่งถูกแทงที่บริเวณขาซ้ายและแขนขวา จนเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกู้ภัยใกล้เคียงจุดเกิดเหตุจึงได้ไประงับเหตุ เบื้องต้นทราบผู้บาดเจ็บเป็นชาย อายุ 42 ปี เป็นคนขับรถทัวร์ ส่วนผู้โดยสารคนที่ก่อเหตุอายุประมาณ 45-50 ปี ใช้มีดพกสั้นก่อเหตุ ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปที่ สภ.บัวลายเพื่อสอบสวนและดำเนินคดี



ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ได้มาพบกับคนขับรถทัวร์ที่บ้านโนนแดง หมู่ 1 ต.โนนแดง อ.โนนแดง จ.นครราชสีมา เผยวินาทีมือแทงเมาสุราโวยว้ายจะลงหน้าหมู่บ้านตนเองคว้ามีดพุ่งจะแทงเจ้านาย ตนป้องระงับเหตุโดนแทงบาดเจ็บ



โดยคนขับรถทัวร์ เปิดเผยว่า ตอนแรกตนก็รับผู้โดยคนดังกล่าวมาจากในเมืองโคราช พอมาถึงจุดเกิดเหตุผู้ก่อเหตุได้ขอลงรถที่บริเวณหน้าหมู่บ้านตนเอง เจ้านายของตนซึ่งเป็นเจ้าของรถทัวร์จึงบอกว่าลงไม่ได้เพราะไม่ใช่ป้ายที่จะจอด หลังจากนั้นมือแทงก็โวยวายและด่าทอเจ้านายของตน คาดว่าน่าจะมีอาการมึนเมาสุราด้วย จนกระทั่งมือแทงได้คว้ามืดออกมาจากกระเป๋าเป็นมีดที่เอากรรไกรตัดหญ้ามาดัดแปลงพุ่งเข้าจะแทงเจ้านายของตน ตนจึงหยุดรถทันทีและได้เข้าไปช่วยเจ้านายตนเองก็เกิดการชุลมุนบนรถและชกต่อยกัน



จนกระทั่งตนก็ถูกแทงเข้าที่ใต้แขนขวาและหัวเข่าขาซ้ายจนได้รับบาดเจ็บ ตนก็พยายามไล่ให้ลงรถไปจนตำรวจมาจับตัวไป ตอนนี้อาการบาดเจ็บที่แขนก็เย็บไป 2 เข็มและที่หัวเข่าอีก 4 เข็ม ตอนนี้ก็พักรักษาตัวก่อนจะกลับไปทำงาน ยอมรับว่าเพิ่งเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ครั้งแรกและตกใจมาก อย่างไรก็ตามตนก็ไม่ได้เอาความอะไรกับมือแทง แต่ให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายเลย หากตนไม่เข้าไปห้ามมือแทงดังกล่าว เจ้านายของตนเองคงจะบาดเจ็บหรือเสียชีวิตได้



ด้านคนในหมู่บ้านมือแทงรายหนึ่ง เปิดเผยว่า มือแทงเป็นคนหมู่บ้านเดียวกับตนเอง อยู่ใน ต.หนองหว้า อ.บัวลาย จ.นครราชสีมา ปกติไม่เคยเห็นมือแทงกลับมาบ้าน นานๆ ทีจะกลับมา ก็เห็นว่าอาศัยอยู่บ้านคนเดียว เห็นว่ามีญาติพี่น้องอยู่เป็นพ่อและน้อง แต่ก็ไม่เคยเห็นอยู่ในหมู่บ้าน ส่วนตัวก็ไม่เคยพูดคุยหรือทักทาย ส่วนที่เห็นพฤติกรรมว่าไปแทงคนขับรถทัวร์ตนก็ตกใจมากและได้ไปดูเหตุการณ์อยู่ 




คุณอาจสนใจ

Related News