อาชญากรรม

จับแล้ว! วินจยย.หื่น รวบตัวคาอ่อนนุช อ้างอยากหลับนอนกับน้องวัย 17

โดย thichaphat_d

8 มิ.ย. 2565

3.2K views

วินมอเตอร์ไซค์ หื่นหวังข่มขืนนักเรียนหญิงวัย 17 ขอแลกเบอร์ไปรับ-ส่งโรงเรียน อ้างเป็นแฟนเก่าของแม่เพื่อน ให้เด็กไว้ใจ ออกอุบายขอแวะไปเอาของที่ลืมในบ้าน ก่อนฉวยจังหวะใช้มีดจี้คอ ฉุดกระชาก ผู้เสียหายหนีรอดหวุดหวิด แขนหัก-หวาดผวาหนัก


เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 7 มิ.ย.2565 ตำรวจ สน.คลองตัน ควบคุมตัวนายสมศักดิ์ แจ้งสัตย์ ผู้ต้องหาที่ขับวิน จยย.หลังก่อเหตุพานักเรียนสาว 17 ปี เข้าโรงแรมม่านรูด ซอยภูมิจิตร ถนนพระราม4 กทม. หวังข่มขืนโดยใช้มีดคัตเตอร์จี้คอและลักโทรศัพท์มือถือผู้เสียไป 1 เครื่อง




หลังเกิดเหตุถูกฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน จับกุมตัวพร้อมรถจักรยานยนต์และเสื้อวินที่ใช้ก่อเหตุ จับกุมได้ที่วัดแห่งหนึ่งย่านอ่อนนุช โดยรับสารภาพว่าอยากร่วมหลับนอนกับผู้เสียหาย ส่วนโทรศัพท์มือถือกับมีดคัตเตอร์ของกลางได้นำไปทิ้งลงในคลอง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตันจึงได้ประสานให้อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ได้ทำการลงไปงมหาโทรศัพท์มือถือและมีดคัตเตอร์ตามที่ผู้ต้องหากล่าวอ้างบริเวณคลองใน วัดใต้ ซอย อ่อนนุช 3 ถนนอ่อนนุช แขวงและเขตสวนหลวง กทม.เบื้องต้นพบมีดคัตเตอร์ของกลางเพียง 1 เล่ม ส่วนโทรศัพท์ผู้เสียหายยังไม่พบ




มีรายงานว่าหลังการงมหาของกลาง กว่า 3 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ได้ยุติการค้นหาโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหาย เนื่องจากไม่พบตามที่ผู้ก่อเหตุกล่าวอ้าง ทางตำรวจ สน.คลองตัน จึงนำตัววิน จยย.รับจ้างที่ก่อเหตุลวงนักเรียนหญิง อายุ 17 ปี หวังจะขืนใจ กลับไปสอบสวนต่อที่ สน.คลองตัน โดยผู้ก่อเหตุปฏิเสธจะให้รายละเอียดถึงสาเหตุที่ทำลงไป รวมถึงไม่ได้กล่าวขอโทษกับผู้เสียหายแต่อย่างใด ก่อนเจ้าหน้าที่จะคุมตัวขึ้นรถออกไป

คุณอาจสนใจ