อาชญากรรม

หนีคดี 14 ปี! ญาติฮือรุมประชาทัณฑ์ ฆาตกรฆ่าข่มขืน 2 ศพ สลดหญิงท้อง ตกเป็นเหยื่อด้วย

โดย thichaphat_d

7 มิ.ย. 2565

947 views

ญาติแค้น ฮือรุมประชาทัณฑ์ ผู้ต้องหา ข่มขืนแล้วฆ่า 2 ศพ ที่เพชรบุรี หลังหนีคดีนาน 14 ปี พฤติกรรมสุดเหี้ยม ล่อลวงเด็ก 13 หวังข่มขืนแต่ไม่สำเร็จ จึงฆ่าทิ้ง ก่อนจะย้อนกลับมา ข่มขืนแล้วฆ่าสาววัย 16 ที่ตั้งท้องได้ 4 เดือน หลังก่อเหตุ หนีกบดานหลายพื้นที่ รับจ้างทำงานในไร่ ไม่มีบัตรประชาชน ไม่ติดต่อใคร จนตำรวจตามจับได้ที่ จันทบุรี พ่อเหยื่อแค้นถามฆ่าลูกตนทำไม


เหตุการณ์ขณะตำรวจพา นายเชิด อายุ 53 ปี (ตอนเกิดเหตุอายุ 39 ปี) ผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงอายุ 13 ปี และเยาวชนหญิงอายุ 16 ปี แล้วฆ่า บริเวณป่าละเมาะ หมู่ที่ 1 ตำบลหนองชุมพล อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี


จากนั้นก็ทิ้งศพ แล้วหนีไปกบดานที่จังหวัดจันทบุรี โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่ 18 มิถุนายน 2551 ซึ่งใช้เวลานานเกือบ 15 ปี จนสามารถจับคนร้ายได้


โดยมีในช่วงหนึ่งของการทำแผน มีญาติของผู้เสียชีวิตมาดักรอทำร้าย นายเชิด ซึ่งตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ ต้องพยายามปิดกั้นพื้นที่ เพราะเกรงว่า จะเกิดการรุมประชาทัณฑ์คนร้ายได้


ตำรวจต้องพยายามเข้าเจรจาให้ญาติผู้เสียชีวิตอยู่ในอาการสงบ แต่ดูเหมือนว่า สถานการณ์เริ่มควบคุมไม่ได้ ตำรวจต้องตัดสินใจ นำนายเชิดที่อยู่ในรถตู้ ออกจากพื้นที่ทันที เพราะเกรงว่าจะเปิดอันตราย


สำหรับเหตุนี้ นายเชิด ผู้ต้องหารับกับตำรวจว่า วันเกิดเหตุ 18 มิถุนายน 2551 ขับรถพ่วงแบบหัวลากมาจอดอยู่ บริเวณริมถนนเพชรเกษม ซึ่งนายเชิดมักจะวิ่งเส้นทางนี้เป็นประจำ และเคยแวะกินข้าวร้านอาหารตามสั่งแห่งหนึ่ง ซึ่งมีลูกสาวเป็นเด็กหญิงอายุ 13 ปี จึงทำให้มีเบอร์โทรศัพท์ติดต่อ


จากนั้นตอนสามทุ่ม ก็โทรหาเด็กหญิงหลอกล่อว่าจะชวนไปเที่ยว แต่น้ำมันรถมาขอให้เด็กหญิงขี่รถจักรยานยนต์วนมารับ ซึ่งเด็กหญิงอายุ 13 ปี ได้พาเยาวชนหญิง 16 ปี มาเป็นเพื่อนด้วย


นายเชิดจึงออกอุบาย ให้เยาวชนหญิงอายุ 16 ปี รออยู่ที่รถหัวลากที่อ้างว่า น้ำมันหมด แล้วจะขี่รถจักรยานยนต์ไปกับเด็กหญิง 13 ปี ไปซื้อนัำมัน เมื่อผู้เสียหายหลงเชื่อ ยอมนั่งมาด้วย นายเชิดก็ขี่รถจนมาถึงจุดเกิดเหตุ แล้วก็ก่อเหตุข่มขืนแล้วฆ่าเด็กหญิงอายุ 13 ปี แล้วทิ้งศพเอาไว้


แล้วก็ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว กลับมาหาเยาวชนหญิง 16 ปี ก่อนจะหลอกว่า เด็กหญิง 13 ปี ไปรออยู่อีกที่ปั๊มข้างหน้าแล้ว แต่เมื่อขับออกมาได้ประมาณ 500 เมตร นายเชิด ก็จอดรถแล้วก่อเหตุข่มขืนเยาวชนหญิง 16 ปี แล้วบีบคอฆ่า และได้นำศพขึ้นรถพ่วงมา


พอมาถึงเขต อำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี ก็จอดรถนำศพ เยาวชนหญิง 16 ปี ทิ้ง (ตอนนี้ ยังไม่มีใครเจอศพ) จากนั้นนายเชิด นำรถพ่วงไปคืนบริษัท แล้วหนีไปกบดาน หลายๆ พื้นที่ พร้อมรับจ้างทำงานในไร่ โดยไม่มีบัตรประชาชน ไม่ติดต่อใคร ไม่เคยนใช้บัตรอะไรของรัฐ จนตำรวจมาจับได้ที่จังหวัดจันทบุรี


โดยนายเชิด ถูกแจ้งข้อหา คือ

1.ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีโทษประหารชีวิต

2.พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา เพื่อหากำไรหรือเพื่ออนาจาร โทษจำคุกตั้งแต่ 3 - 15 ปี และปรับตั้งแต่ 60,000 - 300,000 บาท


ขณะเดียวกันยังพบด้วยว่า นายเชิด ถูกออกหมายจับที่ศาลจังหวัดชัยบาดาล (ลพบุรี) ในข้อหา "กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ลงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2551 โทษจำคุก 5-20 ปี และปรับ 100,000 - 400,000 บาท


ด้านพ่อของ เด็กหญิง 13 ปี ได้ถือรูปลูก เดินไปยังรถตู้ และยังบอกว่า ยังรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แม้ว่าจะผ่านมานานแล้ว ซึ่งลูกสาวตนเป็นแค่เด็กหญิงตัวเล็กๆ ทำไมถึงต้องมาทำกับลูกตนด้วย ตลอดเกือบ 15 ปี ที่ผ่านมา จุดธูปบอกลูกทุกวัน ว่าอยากให้จับผู้ต้องหาได้ อยากถามว่าทำเพื่ออะไร ลูกเมียก็มี อยากมากก็ไปซื้อเอา ทำไมมาทำแบบนี้ ทำไมต้องฆ่ากันด้วย เขาขัดขืนหรือ 


ขณะที่ น้องสาวของเยาวชนหญิง 16 ปี กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาเกือบ 15 ปี ตนไม่เคยหมดหวังในการตามหา จนผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุฆ่าพี่สาวตน ซึ่งตอนนี้ตนก็ไม่รู้ว่า จะไปตามหาศพพี่สาวได้ที่ไหน อยากเรียกร้องให้มีการลงโทษถึงที่สุด อยากถามว่าทำไมไม่บอกตั้งแต่วันแรก จะได้รู้ว่าไม่อยู่แล้ว จะได้ไปหาศพเจอ นี่ีไม่รู้อะไรเลย มารู้เมื่อวานนี้ 


ทั้งนี้ ญาติของเยาวชนหญิง 16 ปี ได้บอกว่าน้องกำลังตั้งท้องได้ 4 เดือนด้วย 



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/qixHe3_AiM0

คุณอาจสนใจ

Related News