อาชญากรรม

เร่งล่าตัว อาชีวะโหด! บุกไล่ฟันคู่อริกลางปั๊มน้ำมัน ถูกฟันข้อมือเจ็บ 1 ราย

โดย thichaphat_d

3 มิ.ย. 2565

132 views

วันที่ 2 มิถุนายน 2565 เวลา 8.30 น.  ร.ต.อ.อดิเทพ โพธิ์เจริญ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีนักเรียนอาชีวะไล่ทำร้ายกันภายในปั๊มน้ำมันบางจาก ตรงข้ามโรงเรียนนายเรือ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ  หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบนักเรียนอาชีวะของสถาบันชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ ที่กำลังศึกษาอยู่ในชั้น ปวช.1 และปี 2 อายุระหว่าง 16-17 ปี 5-6 คน ยืนหน้าตาตื่นอยู่ในปั๊ม และมีนักเรียนชายของสถาบันดังกล่าวถูกฟันที่ข้อมือขวา บาดเจ็บ 1 ราย เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำไปรักษาที่ รพ.สมุทรปราการ


ต่อมาเจ้าหน้าที่นำนักเรียนทั้งหมดไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ โดยนักเรียนหญิงซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ และได้ถ่ายคลิปช่วงเกิดเหตุเอาไว้ได้ 


จากการสอบถามหนึ่งในนักเรียนผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อนร่วมสถาบันประมาณ 5 คน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้านพัก เพื่อเดินทางไปเรียนและได้แวะเติมน้ำมันที่ปั๊มดังกล่าว จู่ ๆ ได้มีกลุ่มนักเรียนของวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านบางจาก กว่า 10 คน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันเข้ามาในปั๊ม 


จากนั้นทั้งหมดได้ถือมีดวิ่งเข้ามาไล่ทำร้ายพวกตน จนต้องพากันวิ่งหนีตายไปคนละทาง ระหว่างนั้นเพื่อนอีกคนหนีไม่ทันถูกฟันเข้าที่ข้อมือขวาได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่นักเรียนกลุ่มที่ก่อเหตุจะพากันหลบหนีไป


ต่อมาทางผู้ปกครองของนักเรียนวิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ พากันเดินทางมาที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ และได้พยายามโทรศัพท์ไปสอบถาม ทางฝ่ายปกครองของวิทยาลัยคู่กรณี เพื่อทางวิทยาลัยจะได้ติดตามตัวนักเรียนที่ก่อเหตุมาที่โรงพัก เพราะน่าจะทราบตัวและมีประวัติอยู่แล้ว  เนื่องจากมีคลิปวีดีโอช่วงเกิดเหตุลงในสื่อโซเชียลก็ทำให้เห็นว่า กลุ่มที่ก่อเหตุเป็นใครบ้าง


แต่ทางวิทยาลัยกลับบอกปัดว่าเป็นหน้าที่ของตำรวจ จึงทำให้ทางผู้ปกครองบางคนไม่พอใจทางวิทยาลัยดังกล่าวที่ไม่ให้ความร่วมมือ 


โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จะได้เร่งลงพื้นที่หาข่าวหาตัวกลุ่มนักเรียนที่ก่อเหตุ มาทำเนินการตามกฎหมายต่อไป 



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/PRv33Q8gZ7E


คุณอาจสนใจ

Related News