อาชญากรรม

เวทนา! พ่อเลี้ยงหื่น มอมเหล้าเมียจนเมาหลับ ก่อนขืนใจเด็ก 14 จนท้อง ต้องเดิน 10 กม.ให้ป้าช่วย

โดย thichaphat_d

1 มิ.ย. 2565

1.6K views

ชีวิตสุดรันทด พ่อเลี้ยงซ้อมแม่ให้ลูกดู ช่วงแม่เมาหลับ บังคับขืนใจลูกเลี้ยงวัย 14 ปี นานกว่า 1 ปี จนตั้งท้องได้ 5 เดือน เด็กหญิงสุดทน เดินข้ามทุ่งไปบอกป้า “หนูไม่ไหวแล้ว” เด็กเปิดใจไม่กล้าบอกใครเพราะพ่อเลี้ยงขู่ ถ้าขัดขืน หรือ เอาเรื่องไปบอกคนอื่น จะซ้อมแม่ กลัวแม่เจ็บจึงต้องยอมโดนรังแก


วานนี้ (31 พ.ค. 65) เกิดเรื่องน่าเวทนา ด.ญ.วัย 14 ปี หนีพ่อเลี้ยง เดินลัดทุ่งนาไกลกว่า 10 กม. เพื่อไปขอความช่วยเหลือจากป้าตัวเอง เนื่องจากถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนนานกว่า 1 ปี จนตั้งท้องได้ 5 เดือน


ตรวจสอบครอบครัวหนึ่งใน อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ พบ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี เล่าว่า ตนอยู่กับแม่ และ นายไชยยา กลีบจำปา อายุ 46 ปี ชาวพิจิตร เป็นพ่อเลี้ยง รวม 3 คน


เมื่อประมาณ 1 ปี ที่ผ่านมา ตอนนั้นตนอายุ 13 ปี วันนั้นพ่อเลี้ยงดื่มเหล้าเมา แล้วอาศัยช่วงที่แม่ออกไปซื้อของตอนเช้า พ่อเลี้ยงได้ลากตนเข้าไปในห้องนอน แล้วบังคับข่มขืน โดยตนไม่มีทางต่อสู้ เพราะพ่อเลี้ยงขู่ว่าห้ามบอกใคร ไม่อย่างนั้นจะฆ่าแม่ จึงไม่กล้าบอกแม่


หลังจากนั้นเป็นต้นมา พ่อได้ทำร้ายแม่ให้ตัวเองเห็นมาโดยตลอด ทั้งจิกผม ทุบตีต่อหน้าตน วันต่อมา พ่อเลี้ยงฉวยโอกาสตอนที่แม่ออกนอกบ้าน แล้วบังคับข่มขืน พร้อมกับขู่ว่า “ถ้าบอกให้คนอื่นรู้ จะตีแม่” จึงไม่กล้าบอกให้ใครรู้ ปล่อยให้เวลาล่วงเลยไป


จนกระทั่งมารู้ว่าประจำเดือนไม่มา และท้องเริ่มโตขึ้น จนไม่กล้าจะไปโรงเรียน กลัวเพื่อนเห็น แต่พ่อยังไม่หยุดการกระทำ ระยะหลังซื้อเหล้ามาให้แม่ดื่มเป็นประจำ เพื่อให้แม่เมาแล้วหลับ ส่วนพ่อจะเข้ามาข่มขืน


จนตัวเองรู้ว่า 'ทนไม่ไหว' ตัดสินใจเดินลัดทุ่งนา เพื่อไปขอความช่วยเหลือจากป้าของตัวเอง และอยากให้ป้าช่วยเหลือเรื่องตั้งท้อง เพราะยังอยากจะเรียนหนังสือ ไม่อยากหยุดเรียนแล้วมีลูก


นางทัน อายุ 60 ปี ป้าของเด็ก เล่าว่า วันนั้นเห็นหลานมาหาที่บ้าน จึงถามว่ามาอย่างไร หลานตอบว่าเดินตัดทุ่งมา ตนรู้สึกตกใจมาก เพราะระยะทางไกลกว่า 10 กม. จึงเข้าไปถามว่าเกิดอะไรขึ้น หลานจึงเล่าทุกอย่างให้ฟัง จึงปรึกษาผู้ใหญ่บ้าน แล้วไปแจ้งความให้มาจับพ่อเลี้ยง


ต่อมาเจ้าหน้าที่ สภ.ลำดวน อ.กระสัง ได้เข้าไปจับกุมนายไชยยา เมื่อวันที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งนายไชยยา ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เบื้องต้น ตำรวจตั้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี


ล่าสุด นางพิมพ์ (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี แม่ ด.ญ.เอ ได้ออกมาระบุว่า ไม่ทราบว่าสามีตัวเองกับลูกสาวมีอะไรกัน และไม่รู้ว่าลูกสาวท้อง ยอมรับว่าสามีซื้อเหล้าให้กินทุกวันจนเมา แต่ไม่เคยซ้อม มีเพียงทำลายข้าวของเสียงดังเท่านั้น ตอนนี้ไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะเรื่องมาถึงขนาดนี้แล้ว


ด้านนางมาลิสา นะกะรัมย์ อสม.ประจำหมู่บ้าน บอกว่า ช่วงที่ ด.ญ.เอ เรียนอยู่ชั้น ป.1 น้องตกต้นไม้ได้รับบาดเจ็บ ถึงขั้นนอนติดเตียง ต้องใส่ผ้าอ้อมและแพมเพิส ส่วนผู้ดูแลน้อง คือนายไชยา พ่อเลี้ยง คอยเปลี่ยนแพมเพิส อาบน้ำทำความสะอาดให้ทุกวัน ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่พ่อเลี้ยงได้ใกล้ชิดลูกเลี้ยงแล้วคิดไปไกล จึงมาก่อเหตุในภายหลัง


ที่ผ่านมา นายไชยา พ่อเลี้ยง คอยรับส่งน้องที่โรงเรียนด้วยความเป็นห่วง ตอนนั้นตนยังชื่นชมว่าพ่อคนนี้คงจะรักลูกมาก เพิ่งมารู้ว่าที่เทียวไปรับไปส่งเพราะความหึงหวง เกรงว่าจะมีผู้ชายอื่นมาจีบ



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/rDEckxm1g6w

คุณอาจสนใจ

Related News