อาชญากรรม

เมียโหดขวานจามหัวผัวเลือดโชก ระแวงปันใจให้ผู้หญิงอื่น

โดย taweelap_b

30 พ.ค. 2565

22 views

เมื่อวันที่ 30 พ.ค. 65 เวลา 21.00 น. ศูนย์วิทยุสื่อสารและสั่งการนเรนทรตรัง ได้รับแจ้งเหตุ สามีถูกภรรยาใช้ขวานจามเข้าที่ศีรษะได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในบ้านหลังหนึ่ง ภายในเขตเทศบาลนครตรัง ก่อนจะวิทยุสั่งการให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุพบนายเอก (นามสมมติ) อายุ 45 ปี รู้สึกตัวดี สามารถเดินได้ ถูกเพื่อนพยุงร่างที่โชกเลือด หน่วยกู้ภัยต้องเร่งนำตัวขึ้นรถฉุกเฉิน เพื่อปฐมพยาบาลเบื้องต้น ส่งโรงพยาบาลตรัง


ทั้งนี้ พบว่ามีบาดแผลถูกจามด้วยขวานเข้าที่กลางศีรษะเป็นบาดแผลลึก อยู่ในอาการสะลึมสะลือ ขณะเดียวกัน น.ส.เอ (นามสมมติ) ภรรยาผู้บาดเจ็บ อายุประมาณ 40-45 ปี ได้บุกเข้ารถกู้ภัยเพื่อที่จะทำร้ายสามีอีกครั้ง และพยายามที่จะเอาโทรศัพท์ของสามีกลับ พร้อมกับผู้ตลอดเวลาว่า “หลักฐานอยู่ในโทรศัพท์” ก่อนที่ทางเพื่อนฝ่ายชาย และเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะห้ามปราม และช่วยกันคุมตัวลงมาจากรถ และนำเข้าไปสงบสติอารมณ์ภายในบ้าน และรีบนำผู้บาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาลตรัง อย่างเร่งด่วน


จากการสอบถามเพื่อนสนิทของฝ่ายชาย เล่าให้ฟังว่า ฝ่ายชายมีอาชีพเป็นช่างรับติดตั้งและบริการล้างแอร์ ส่วนฝ่ายหญิงมีอาชีพรับนวดแผนโบราณ อยู่กินกันมาสักระยะหนึ่ง ช่วงประมาณ 4-5 ปี มีปัญหาทะเลาะวิวาทกันอยู่บ่อยครั้งในเรื่องหึงหวง ระแวงว่าฝ่ายชายจะไปมีผู้หญิงอื่น แต่มารุนแรงขึ้นในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา กระทั่งลุกลามก่อเหตุใช้ขวานจามเข้าที่ศีรษะของสามีดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News