อาชญากรรม

สาวฝรั่งเศส ปั่นจักรยานชมเมืองอยุธยา สับสนสัญญาณไฟ ถูกเก๋งชนดับ

โดย thichaphat_d

26 พ.ค. 2565

6K views

คลิปสุดสยองที่อยุธยา เก๋งขับลงสะพาน แล้วชนหญิงชาวฝรั่งเศสที่ขี่จักรยานชมเมืองอยุธยา 


เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนหญิงชาวฝรั่งเศส บริเวณทางม้าลาย แยกไฟแดงถนนโรจนะ ตัดคลองมะขามเรียง ในเกาะเมืองพระนครศรีอยุธยา อุทยานประวัติศาสตร์ อ.พระนครศรีอยุธยา


เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นนักท่องเที่ยวหญิงชาวฝรั่งเศส ถูกรถชนกระเด็นออกมาห่างจากทางม้าลายกว่า 10 เมตร เจ้าหน้าหน้าที่ช่วยกันปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา


ที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานของผู้เสียชีวิต ในสภาพถูกแรงชนจนเสียรูปทรงใช้การไม่ได้ใกล้กับทางม้าลาย นอกจากนี้ยังพบนักท่องเที่ยวหญิงอีก 1 คน ยืนตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้้น ห่างไปเล็กน้อยพบรถเก๋งโตโยต้า สีขาว สภาพไฟหน้าซ้ายพังยับเยิน มีร่องรอยเฉี่ยวชน


โดยมีนายสถาปนา อายุ 43 ปี เป็นคนขับ ยืนอยู่ในที่เกิดเหตุด้วยอาการตกใจ บอกสั้นๆ ว่า เพิ่งกลับจากทำงาน กำลังขับรถเก๋งกลับที่พัก ขณะขับรถลงสะพานนเรศวร มุ่งหน้าเข้าเกาะเมือง เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ 2 นักท่องเที่ยวหญิงได้ขี่รถจักรยานตัดหน้า ตนจึงพยายามเบรคและหักหลบแต่ไม่พ้น พุ่งชนนักท่องเที่ยวเสียชีวิต 1 ราย


จากการสอบสวนของตำรวจทราบว่าผู้เสียชีวิตชื่อ Miss camille jeanne gavaudan เป็นนักท่องเที่ยวชาวฝรั่งเศส เพิ่งเดินทางมาถึงประเทศไทย พักค้างคืนที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ตามโปรแกรมพรุ่งนี้จะนั่งรถไฟไปเที่ยวที่จ.เชียงใหม่ ระหว่างพักค้างคืนอยู่ที่พระนครศรีอยุธยา ผู้เสียชีวิตและเพื่อนนักท่องเที่ยวหญิงชาติเดียวกัน ได้ชวนกันเช่ารถจักรยานปั่นชมโบราณสถานยามค่ำคืน


โดยปั่นมาตามถนนโรจนะเพื่อกลับเข้าที่พัก มาถึงจุดเกิดเหตุผู้เสียชีวิตกับเพื่อน ได้จูงรถจักรยานข้ามถนนไปอีกฝั่งที่แยกไฟแดงคลองมะขามเรียงตัดถนนโรจนะ โดยได้เลือกข้ามบนทางม้าลาย หลังเกิดเหตุนักท่องเที่ยวชาวฝรั่งเศสกลุ่มนี้ ต้องยกเลิกโปรแกรมเที่ยวทั้งหมด



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Za-dV6T6V5g

คุณอาจสนใจ

Related News