อาชญากรรม

คลิปสุดช็อก! ยาย 74 ข้ามถนนโดนรถชน ร่างปลิวข้ามฟากดับคาที่ เก๋งเร่งเครื่องหลบหนี

โดย thichaphat_d

25 พ.ค. 2565

2.6K views

ภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณถนนสายบ้านค่าย-ระยอง หน้าร้านสะดวกซื้อตลาดน้ำคอก อำเภอเมือง จังหวัดระยอง จะเห็นว่าช่วงเวลาบ่าย 3 โมงกว่า ๆ ได้มีหญิงสูงอายุ เดินออกมาจากหมู่บ้าน ยืนรอที่จะข้ามถนน และพอจังหวะรถว่าง หญิงคนดังกล่าวก็เดินข้ามถนน จนเกือบจะถึงเกาะกลางถนนอยู่แล้ว ก็มีรถยนต์เก๋ง สีบรอนซ์เทา วิ่งมาด้วยความเร็ว และชนจนร่างของคุณยายกระเด็นไปตกอีกฝั่งของถนน เสียชีวิตทันที และแทนที่รถคันที่ชน จะจอดลงมาดูหรือให้ความช่วยเหลือ กลับเร่งเครื่องหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว


ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต ชื่อนางมานพ ผาสุข อายุ 74 ปี สภาพศพมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ นอนเสียชีวิตอยู่กับพื้นถนน โดยในมือยังกำแบงก์ใบละ 1,000 บาท และใบละ 20 บาทอยู่ นอกจากนี้ยังพบกระจกมองข้างของรถยนต์คันที่ชน ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งหลังเกิดเหตุมีพลเมืองดี พยายามขับรถตามรถคู่กรณี แต่ว่าไม่ทัน เนื่องจากรถคันที่ชนขับด้วยความเร็ว


สอบสวนญาติของผู้ตายบอกว่า คุณยาย กำลังจะข้ามถนนไปซื้อของฝั่งตรงข้าม แต่ก็มาถูกรถชนเสียชีวิต วอนผู้ก่อเหตุแสดงความรับผิดชอบ หรือใครที่ผ่านบริเวณจุดเกิดเหตุ ในช่วงจังหวะที่เกิดเหตุ แล้วมีภาพกล้องหน้ารถ ที่บันทึกเหตุการณ์ หรือทะเบียนรถยนต์คันก่อเหตุไว้ได้ ก็ขอให้แจ้งเบาะแสกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย เพื่อจะได้นำตัวผู้ขับขี่มาดำเนินคดี


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/zI04pKY7GNQ

คุณอาจสนใจ

Related News