อาชญากรรม

รปภ.ระยอง คิดสั้นโดดสะพาน ทิ้งจดหมายสั่งลา ภรรยาร้องไห้ปานจะขาดใจ

โดย thichaphat_d

24 พ.ค. 2565

821 views

วานนี้ (23 พ.ค. 65) เมื่อเวลา 17.00 น.ที่ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ที่ ฝายบ้านค่าย พบคนจอดรถมอเตอร์ไซค์ทิ้งไว้แล้วกระโดดสะพานหายไปในน้ำ เมื่อเจ้าหน้าที่ทราบเรื่อง จึงแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเข้าไปยังจุดเกิดเหตุ เพื่อค้นหาร่างผู้ที่สูญหายไปในน้ำทันที


หลังจากเจ้าหน้าที่มาถึงได้ประชุมวางแผนร่วมกันและได้ลงค้นหาร่าง ใช้เวลา 2 ชั่วโมงจึงพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบต่อมาผู้เสียชีวิต ชื่อนายนพคุณ ฆวีวงศ์ อายุ 39 ปี มีอาชีพ เป็น รปภ. อยู่ที่มหาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ วิทยาเขตระยอง


ก่อนเกิดเหตุญาติเล่าให้ฟังว่า นายนพคุณ ได้หายออกมาจากบ้านตั้งแต่วันที่ 22 พ.ค. จนสายของวันที่ 23 พ.ค. มีชาวบ้านมาพบ รถจักรยานยนต์ ของผู้ตายจอดทิ้งไว้ บริเวณหัวสะพาน จากนั้นจึงมีการแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบรถและเอกสารต่างๆภายในรถ เมื่อเจ้าหน้าที่ได้ข้อมูลเบื้องต้น จึงได้ประสานไปหาญาติถึงได้ทราบว่า หายตัวออกมาจากบ้านและมาจอดรถทิ้งไว้


ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ข้อมูลเพิ่มเติมจากญาติว่า ผู้ตายได้เขียนจดหมายสั่งลา ทิ้งไว้ 1 ฉบับ (เนื้อหาในจดหมายไม่สามารถนำมาเสนอข่าวได้มีข้อมูลความลับ) หลังจากเจ้าหน้าที่ทราบเรื่อง จึงได้ประสานงานตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ ปรากฎภาพชัดเจนว่า ผู้ตายได้มาเดินวนเวียนอยู่บนสะพาน และได้ตัดสินใจกระโดดลงไปในน้ำ


หลังจากเจ้าหน้าที่ค้นหาร่างเจอ ภรรยาผู้ตายได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ เมื่อมาถึงภรรยาผู้ตายได้ร้องให้ปานจะขาดใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ภรรยาผู้ตายยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น


ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังญาติห่างๆ ของผู้ตาย ชื่อคุณมัส อายุ 33 ปี คุณมัสเล่าให้ฟังว่า ผู้ตายนั้นปกติเป็นคนเงียบๆ ก่อนจะเกิดเรื่องไม่เคยพูดความอึดอัดใจให้ใครฟังเลย สิ่งที่เค้าคิดสั้นในวันนี้ คงจะเป็นเรื่องปัญหาส่วนตัวที่ผู้ตายรู้อยู่คนเดียว


อย่างไรก็ตามเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.บ้านค่าย จะได้ทำการสืบสวนหาสาเหตุของการคิดสั้นของผู้ตายในครั้งนี้โดยละเอียดต่อไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/2eVFKlgv6Rc

คุณอาจสนใจ

Related News