อาชญากรรม

จับมือตีหัวแหม่มรัสเซีย อ้างเครียดอยากทำร้ายคน ชาวบ้านแฉเคยมีสาวถูกจี้ ในจุดเดียวกัน

โดย thichaphat_d

20 พ.ค. 2565

329 views

คืนวันที่ 15 พ.ค. เวลาประมาณ 21.00 น. มีภาพคลิปวงจรปิด มีหญิงคนหนึ่งวิ่งออกมาจากประตูอ่างเก็บน้ำมาบประชัน โบกมือไปมา เมือนขอความช่วยเหลือ โดยมีพลเมืองดี 3 คน เข้าไปสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น 


โดยเมื่อตำรวจและกู้ภัยมาถึง ได้พาไปรักษาร่างกายที่โรงพยาบาลก่อน เนื่องจากยังไม่สามารถสอบถามเหตุการณ์ได้ โดยหญิงสาวอยู่ในอาการหวาดผวาอย่างหนัก ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะแตก บริเวณลำคอมีรอยเขียวช้ำ ตามร่างกายมีบาดแผลถลอก สวมชุดวิ่งออกกำลังกาย ไม่ได้ใส่รองเท้า


ในเวลาต่อมา จึงสอบถามได้ว่า เธอชื่อ Zyalkova อายุ 38 ปี ชาวรัสเซีย เป็นครูสอนภาษาอยู่ที่พัทยา ห่างจากจุดเกิดเหตุ 9 กม. ซึ่งเธอมักจะมาวิ่งกับเพื่อนที่อ่างเก็บน้ำเป็นประจำ แต่วันเกิดเหตุ เพื่อนไม่ว่าง เธอจึงมาวิ่งคนเดียว 


ทั้งนี้ จากการตรวจร่างกาย ไม่พบการถูกละเมิดทางเพศ และไม่พบว่าทรัพย์สินเสียหาย


ทีมสืบสวน ลงพื้นที่หาเบาะแส จากพยานแวดล้อม และกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางก่อนเกิดเหตุ และหลังเกิดเหตุ พบว่ากล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพรถยนต์ต้องสงสัย ขับตามนักท่องเที่ยวรัสเซีย เข้าไปยังจุดเกิดเหตุ ก่อนจะปรากฏภาพผู้เสียหายวิ่งหนีตายออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านริมถนน


โดยหลังจากเจ้าหน้าที่ทีมสืบสวน ได้เบาะแสรถต้องสงสัย จึงติดต่อกดดันกระทั่งผู้ต้องสงสัยเดินทางเข้ามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจหนองปรือ โดยยังคุมตัวสอบเครียด พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบเก็บดีเอ็นเอ ตัวผู้ต้องสงสัย และภายในรถยนต์ต้องสงสัย ยี่ห้อ มาสด้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บว 4806 ชลบุรี รวมถึงจากตัวผู้เสียหายเองที่มีบาดแผลถูกทำร้ายร่างกาย รอยบาดเจ็บที่ลำคอ นอกจากนี้ยังตรวจหาหลักฐานจาก เสื้อผ้า ซอกเล็บของผู้เสียหาย ซึ่งอาจจะมีชิ้นส่วนของร่างกายผู้ก่อเหตุติดอยู่ เพื่อเป็นหลักฐานเชื่อมโยงเอาผิดด้วย


ด้านพ.ต.ท.ธัชกร ไชยสิทธิ์ นวท.(สบ3) กสก.ศพฐ.2 เป็นหัวหน้าชุดเข้าตรวจ โดยเปิดเผยว่า ได้เดินทางมาตรวจหาร่องรอยที่ปรากฏที่ร่างกายของผู้บาดเจ็บ รวมถึงร่องรอยต่างๆที่สามารถเชื่อมโยงกับผู้ก่อเหตุ ซึ่งใช้เวลาไม่นานก็จะรู้ผล แต่จะให้ทางผู้กับกับสภ.หนองปรือ ออกมาชี้แถลงชี้แจง ผลการตรวจในภายหลัง


ด้านพ.ต.ต.พิชญะ เขียวเปลี้อง สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 เปิดเผยว่า ผู้เสียหายมีอาการดีขึ้นมาก ไม่วิตกกังวล หวาดกลัวเหมือนที่ผ่านมา ยังคงอยู่ในความดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด ส่วนผลการสอบปากคำนั้นผู้เสียหาย จำเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุได้ไม่ชัดเจน จะต้องใช้เวลาในการสอบสวนอีกครั้ง


เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐาน จากการตรวจดีเอ็นเอของผู้เสียหาย และผู้ต้องสงสัยว่ามีความเชื่อมโยงกันหรือไม่ ส่วนผู้ต้องสงสัยนั้นยังคงคุมตัวสอบเครียด โดยให้การมีประโยชน์ต่อรูปคดีมาก แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ ซึ่งจะต้องรอผลการตรวจจากกองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดชลบุรี เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ก่อนทางเจ้าหน้าที่ชุดทีมสืบสวนจะออกมาแถลงสรุปเพื่อคลี่คลายคดีต่อไป


ล่าสุด เบื้องต่นมีรายงานว่า คนร้าย อายุ 35 ปี รับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุ โดยบอกว่าเครียด ต้องการระบายอารมณ์ด้วยการทำร้ายร่างกายคน เพื่อให้หายเครียด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบหลักฐานเพิ่มเติม ก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพและแถลงข่าวต่อไป 


ทั้งนี้ อ่างเก็บน้ำมาบประชัน ในจุดเกิดเหตุ ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว ก็มีเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายผู้หญิงและจี้ชิงทรัพย์ โดยในจุดดังกล่าว จากเดิมที่เคยมี รปภ. แต่ก็กลับไม่มีแล้ว อย่างไรก็ตามยังเปิดให้ประชาชนเข้าออกได้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/cbUet39AqDs


คุณอาจสนใจ

Related News