สังคม

หนุ่มเสพกัญชาจนหลอน น้อยใจเมีย ปีนไปนั่งสันฝายสูบน้ำ หวังลาโลก จนท.เข้าช่วยวุ่น

โดย thichaphat_d

16 พ.ค. 2565

77 views

ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งมีคนคลุ้มคลั่งจะกระโดดฝายสถานีสูบน้ำ ในซอยแหลมมะขาม ซอย 2 ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง จึงประสานขอกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง เข้าตรวจสอบและช่วยเหลือ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบชาย 1 ราย ยืนอยู่บนสันเขื่อนของสถานีสูบน้ำ ซึ่งมีความสูงประมาณ 4 เมตร และภายในน้ำลึกประมาณ 2-3 เมตร สอบถาม น.ส.วิลัยพร บุญล้ำ อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นภรรยาผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุคือนายธิติวัฒต์ ชานุชิต อายุ 35 ปี มีอาชีพเป็นพนักงานขับรถบรรทุก บริษัทเอกชนแถว หนองบอน ต.นิคมพัฒนา อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง

ซึ่งจากการสอบถามภรรยาให้การว่า ปกติสามีก็จะเป็นคนปกติ อยู่กินกับสามี มีบุตรด้วยกัน 1 คน อายุประมาณ 11 ปี ปกติสามีจะมีพฤติกรรมสูบกัญชาเป็นประจำ และจะทิ้งก้นบุหรี่รอบบ้าน วันนี้สามีไม่ได้ไปทำงาน คาดว่าน่าจะเสพกัญชาจนหลอน และน้อยใจตนเอง

จึงเดินออกจากบ้านไปยังสถานีสูบน้ำระบายน้ำท่วม ของเทศบาลทับมา ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านประมาณ 800 เมตร ก่อนจะปีนไปยืนบนขอบสันเขื่อนตรงกลางประตูสูบน้ำ ซึ่งมีความสูงประมาณ 4-5เมตร ก่อนจะนั่งบ่นพึมพำ และทำท่าจะกระโดดน้ำเพื่อฆ่าตัวตาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยได้พยายามเกลี่ยกล่อมประมาณเกือบ 1 ชั่วโมง แต่ผู้ก่อเหตุไม่ฟัง และตัดสินใจกระโดดลงไปน้ำ ซึ่งมีความลึกประมาณ 2-3 เมตร เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่นำเรือลงไปแสตนบายในน้ำ ได้พุ่งเข้าไปฉุดตัวขึ้นมาจากน้ำได้อย่างปลอดภัย ก่อนจะจับมัดและนำตัวส่งโรงพยาบาลระยอง เพื่อรักษาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News