อาชญากรรม

แฮปปี้แลนด์ ไม่แฮปปี้! นร.ยกพวกตีกัน ปาระเบิดใส่หน้าร้านเกม บาดเจ็บ 1 ราย

โดย thichaphat_d

13 พ.ค. 2565

158 views

วานนี้ (วันที่ 12 พ.ค.) เมื่อเวลา 16.30 น. สน.ลาดพร้าว ได้รับแจ้งเหตุกลุ่มนักเรียนยกพวกตีกัน มีการใช้ระเบิดปิงปองปาใส่ และมีผู้ถูกแทงได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมหน่วยกู้ภัยได้รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าร้านเกม คลิ๊กแอดอีสปอร์ต ถนนแฮปปี้แลนด์สาย 1 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. พบกระจกร้านแตกร้าวเป็นรู 1 บาน กระเบื้องหน้าร้านแตก 1 แผ่น และยังพบเศษระเบิดปิงปอง เศษตะปู เกลื่อนพื้นหน้าร้าน ทั้งนี้มีผู้บาดเจ็บ 1 รายทราบชื่อนายณัฐวุฒิ จำเนียรศิลป์ อายุ 15 ปี มีบาดแผลถูกแทง ที่ท้องด้านซ้าย 1 แผล ศีรษะแตก เจ้าหน้าที่กู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ ได้เร่งนำตัวส่ง รพ.นพรัตน์ราชธานี เป็นการด่วน


จากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังนั่งขายของอยู่ฝั่งตรงข้าม เห็นกลุ่มวัยรุ่นเป็น ชาย 3 หญิง 3 นั่งเล่นอยู่ข้างร้านเกม และเห็นกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มขับรถจักรยานยนต์ประมาณ 6 คัน 10 คน อาวุธครบมือทั้งไม้ ทั้งมีด ผ่านฝั่งตรงข้ามร้านเกม บางคนลงรถเดินข้ามไปหากลุ่มนักเรียนที่สวมเสื้อคลุมสีเหลือง ส่วนที่เหลือไปกลับรถมาจอด


และเห็นเข้าไปพูดคุยกันแปปเดียว คนที่ยืนรออยู่อีกฝั่งได้ข้ามถนนไปก่อนจะตรงเข้าไปทำร้ายและแทงเด็กที่สวมเสื้อสีเหลืองได้รับบาดเจ็บ ส่วนเพื่อนที่มาด้วยต่างวิ่งหนีเข้าไปหลบในร้านข้างๆ จากนั้น วัยรุ่นที่ยืนข้างรถจักรยานยนต์ที่ขับมาจอดรอได้ปาระเบิดปิงปองไปที่หน้าร้าน 2 ลูก และอีก 1 ลูก หน้าร้านส่งของเสียงดังสนั่น ก่อนจะวิ่งขึ้นรถขับหนีไปด้านในถนนแฮปปี้แลนด์ จากนั้นกู้ภัยได้มานำตัวคนเจ็บส่งรพ. ที่ผ่านมาตรงจุดเกิดเหตุมักจะมีวัยรุ่นจับกลุ่มนำรถจักรยานยนต์มาจอดอยู่บ่อยครั้ง แต่ก็ไม่เคยเห็นมีเหตุอะไร


อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้เพื่อนผู้บาดเจ็บไปสอบปากคำที่ สน.ลาดพร้าว และเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อหากลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/MxKGpcrXKbA

คุณอาจสนใจ

Related News