อาชญากรรม

ดึกแล้วควรนอน! อุทาหรณ์ เด็กแว้นรวมกลุ่มซิ่ง โจ๋ 16 ปาดหน้ารถบรรทุก ถูกชนดับ

โดย thichaphat_d

13 พ.ค. 2565

609 views

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sutasinee Srisakhon โพสต์คลิปวิดีโอกล้องหน้ารถบรรทุก รถจักรยานยนต์ปาดหน้า จนทำให้รถบรรทุกต้องเบรกกะทันหัน ชนเด็กชายที่ขี่จักรยานยนต์ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

โดยเป็นคลิปเหตุการณ์อุทาหรณ์ เตือนเหล่าวัยรุ่นวัยคะนอง ที่มักจะออกไปขับขี่รถจยย.บนท้องถนน ในช่วงกลางคืน อย่างเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กล้องหน้ารถของรถบรรทุกจับภาพ ขณะที่มีชายวัยรุ่นรายหนึ่ง ขี่รถจยย.มาด้วยความเร็ว แล้วปาดหน้ารถบรรทุก จนเกิดเหตุสลดขึ้น ต่อมากลุ่มเพื่อนๆที่อยู่ในเหตุการณ์พากันขี่รถจยย.ย้อนศรกลับมาดู

ผู้โพสต์ระบุข้อความว่า “อุทาหรณ์ กลางดึกควรนอนอยู่บ้าน จอดเป็นกลุ่มอยู่ข้างทาง 4-5 คัน ผ่านไป 30 วินาที โผล่มาอยู่เลนขวาแล้วเสียหลักเข้าหน้ารถพ่วง โชคดีรถพ่วงบริษัทมีกล้องหน้ารถทุกคัน ใดๆก็คือสู่สุขคตินะคะ”

ซึ่งเหตุเกิดเวลา ประมาณ 02.00 น ของวันที่ 11 พ.ค. 65 ขณะรถบรรทุกของบริษัทกำลังขับจากสุราษฎร์ธานี มุ่งหน้าขึ้นมากรุงเทพฯ ตามถนนเพชรเกษม เมื่อมาถึงประจวบคีรีขันธ์ มีรถจักรยานยนต์ตั้งกลุ่มรวมกัน ก่อนจะมีรถจักรยานยนต์ที่มีเด็กชายวัย 16 ปี ขี่ขึ้นมาปาดหน้ารถและเสียหลักจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

ซึ่งตำรวจบอกว่า รถของบริษัทมาในเลนถูกต้อง นอกจากนี้ผู้โพสต์ยังระบุอีกว่า ได้ช่วยเหลือครอบครัว ทำบุญให้ผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นวัยรุ่นชาย อายุ 16 ปี ไปจำนวน 2 หมื่นบาท


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/wtK35BjpSNU

คุณอาจสนใจ

Related News