อาชญากรรม

อำมหิต! กระทืบคนเร่ร่อน เลือดนองเต็มหน้าร้านทอง พบประวัติทำร้ายมาแล้วหลายราย

โดย thichaphat_d

13 พ.ค. 2565

718 views

จากกรณี เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 เผยแผ่ชายเร่รอนถูกชายปริศนาทำร้ายที่หน้าร้านทอง ริมถนนสุขุมวิท เขตเทศบาลนครระยอง พร้อมระบุข้อความ "ทำร้ายคุณลุงที่นอนบนฟุตบาท..เหตุอะไร..คะนองดีดหรือเมา จนท.ตร.ในพื้นที่จับมาสอบสวนด้วยภัยสังคมแบบนี้ จนท.พม.จว.ดูแลคุณลุงด้วย พิกัด หน้าร้านห้างทองโต๋วจิบง้วน อ.เมือง จ.ระยอง"


จากภาพกล้องวงจรปิด ในที่เกิดเหตุจะเห็นชายเร่ร่อน ใส่เสื้อยืดสีเขียว สวมกางเกงขายาวสีดำ นอน อยู่ที่หน้าร้านทอง ก่อนจะมีชายปริศนา สวมเสื้อวอร์มสีดำ กางเกงขาสั้น สวมหมวกสีเขียว ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดริมถนน แล้วเดินเข้ามาที่ชายเร่ร่อน ที่กำลังนอนหลับอยู่ แล้วทำการรื้อค้นหาทรัพย์สิน ก่อนใช้ชายเร่ร่อนจะรู้สึกตัว ลุกขึ้นมาดู แล้วก็ถูกชายปริศนาคนดังกล่าวกระทืบทำร้ายก่อนจะหลบหนีไป


วานนี้ (12 พ.ค. 65) ทีมข่าวลงพื้นที่ในจุดเกิดเหตุพบ น.ส.ธัญญารัตน์ โตศุกลวรรณ์ หรือ แอม เจ้าของร้านทองในที่เกิดเหตุ ได้เปิดเผยว่า ในตอนเช้า ตอนเปิดร้าน เห็นคลาบเลือดตรงบริเวณจุดเกิดเหตุ จึงได้ไปย้อนดูกล้องวงจรปิด พบว่า ในช่วงประมาณตีสอง ได้เกิดเหตุการณ์ตามในคลิป


คุณแอมเจ้าของร้านใ ห้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า ชายเร่ร่อนคนดังกล่าว ได้มานอนตรงบริเวณหน้าร้านในช่วงเวลา 21.30 น. โดยเห็นผ่านจอกล้องวงจรปิดภายในห้องนอน จนมาตอนเช้า เปิดร้านตรงบริเวณที่ชายเร่ร่อนนอน มีรอยคราบเลือดเลอะเต็มไปหมดที่หน้าร้าน


แต่ในตอนแรกยังไม่รู้ว่าเป็นคราบเลือด จนลูกน้องที่ร้านมาทำความสะอาดมาล้าง ถึงรู้ว่าเป็นคราบเลือด หลังจากนั้นจึงไปย้อนดูกล้องวงจรปิดจนพบว่า ในช่วงเวลาประมาณตีสอง จึงเห็นภาพชายร่ร่อนถูกทำร้าย และรื้อค้นทรัพย์สิน ก่อนจะถูกกระทืบทำร้าย จากนั้นจึงส่งคลิปให้เพื่อนช่วยเผยแพร่เพื่อขอให้ช่วยตำรวจติดตามตัวชายปริศนา ที่มาทำร้ายชายเร่ร่อนมาดำเนินคดีให้ได้


ด้านตำรวจ สภ.เมืองระยอง เผย พอจะรู้ตัวผู้ก่อเหตุ ทำร้ายร่างกายชายเร่ร่อน ที่นอนอยู่บริเวณหน้าห้างทองโตว๋จิบง้วน ริมถนนสุขุมวิท อำเภอเมือง จังหวัดระยอง จนได้รับบาดเจ็บแล้ว


เบื้องต้นพบว่า เป็นชายที่มีประวัติก่อเหตุทำร้ายร่างกายคนเร่ร่อนหลายราย ในพื้นที่จังหวัดระยอง และใกล้เคียง เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมจับกุมตัว คาดว่าจะได้ตัวเร็วๆ นี้


ส่วนชายเร่ร่อน จากภาพในกล้องวงจรปิด พบว่าต่อมาได้ลุกขึ้นเดินถือกีต้าร์ และรองเท้าแตะเดินออกจากจุดเกิดเหตุ ล่าสุด ได้รับการช่วยเหลือให้ได้รับการรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลระยองแล้ว ซึ่งพบว่ามีบาดแผลแตกที่หน้าผาก ขณะนี้อาการดีขึ้น สามารถพูดคุยได้รู้เรื่อง


ชายเร่ร่อนคนดังกล่าวบอกว่า ตนเองเป็นคนจังหวัดนครสวรรค์ มีพี่น้อง 7 คน แต่ตนเองเป็นคนไม่มีบ้าน อาศัยรับจ้างเล่นดนตรีตามร้านอาหารบ้าง เปิดหมวกหารายได้ตามตลาดนัดบ้าง ก่อนจะมาถูกทำร้าย ก็ไปหาเล่นดนตรีที่จังหวัดจันทบุรี ก่อนจะเดินทางกลับมาระยอง แล้วไปนอนหน้าร้านทอง ก็มาถูกทำร้าย


เบื้องต้นคนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไป ตอนแรกคนร้ายจะเอากีต้าร์ไป แต่ก็พยายามดึงไว้ จนกระทั่งคนร้ายหลบหนีไป อยากให้ตำรวจจับกุมตัวให้ได้ เพื่อจะได้ไม่ไปทำร้ายใครอีก


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/518XwrBws_c


คุณอาจสนใจ

Related News