อาชญากรรม

ฆ่ายกครัว! เพื่อนโหด บุกยิงหนุ่มร้านยำ พร้อมเมีย-ลูกชาย 5 ขวบ อ้างแค้นปมยัดยา

โดย thichaphat_d

5 พ.ค. 2565

549 views

เกิดเหตุยิงกัน เสียชีวิต 3 ศพ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 1 ชั้นยกพื้น ช.นางสำเภา ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ ปทุมธานี พบผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย อยู่ภายในบ้าน

โดยที่ระเบียงหน้าบ้านพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ.นางสาวกรวิกา ศรีคร้าม อายุ 37 ปี หรือน้ำ

บริเวณประตูทางเข้าบ้านพบผู้เสียชีวิตอีก1ราย ทราบชื่อ ด.ช.ปวีณวัช เทียมรักษ์ อายุ 5 ปี ชื่อเล่นน้องปืน บุตรชาย

ภายในห้องนอนพบผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย พบผู้เสียชีวิด นายสราวุธ เทียมรักษ์ อายุ 27 ปี หรือเบลล์ ทั้ง 3 ราย ถูกยิงด้วยอาวุธปืน

ส่วนผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปที่ สภ.คูคต ก่อนหน้า ทราบชื่อ นายมิ้น เชื้อชุ่ม อายุ 29 ปี พร้อมด้วยอาวุธปืนยี่ห้อ glock 19 จำนวน 1 กระบอก และอาวุธปืนยี่ห้อ glock 26 จำนวน 1 กระบอก

ทางด้าน นายพิชัย โพธิ์บางหวาย อายุ 51 ปี เปิดเผยว่า ผู้ตายนับถือตนเองเป็นพี่ชาย ก่อนเกิดเหตุตนเองอยู่ที่กทม.และมีการวิดีโอคอลมาหาเบลล์เพื่อยืมเงิน ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด โดยมีเสียงลูกของเบลล์ร้อง จากนั้นโทรศัพท์ก็ตกกระแทกพื้นแล้วสายตัดไป


สักพักตนเองก็โทรกลับมาอีกครั้งโดยพบว่า คนร้ายที่ชื่อเล่นแก่รับสาย บอกว่า”เบลล์ยิงเล่นครับ” ก่อนที่ตนเองจะขอสายเบลล์เพื่อจะยืมเงิน ก่อนที่คนร้ายจะบอกว่าเบลล์ตายแล้ว เพราะผมเป็นคนยิงเบลล์เอง จากนั้นคนร้ายก็ตัดสายไป


ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากก่อนหน้านี้ แม่ของไอ้แก่มือปืนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคดียาเสพติด โดยศาลพิจารณาจำคุก 25 ปี โดยมือปืนติดใจว่าเพื่อนของเบลล์เป็นคนกลั่นแกล้ง นำยาไปใส่ใต้ถุนบ้านทำให้มารดาถูกจับ เลยมาล้างแค้น


คุณอาจสนใจ

Related News