อาชญากรรม

เผยคลิป! 'ไอ้หื่นตีหัวสาว' เข้าป่าหมายข่มขืน เล็งตั้งแต่ตอนซื้อของ เหยื่อยันเอาเรื่องถึงที่สุด

โดย thichaphat_d

3 พ.ค. 2565

51 views

จากกรณี เมื่อกลางดึก วันนี้ 1 พ.ค. สภ.เมืองปราจีนบุรี รับแจ้งว่า ประชาชนได้ล้อมจับคนร้ายพยายามจะข่มขืนหญิงสาว ที่เกิดเหตุนั้นเป็นถนนภายในหมู่บ้านหนองกันเกรา อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุข่มขืนชาวบ้านและพลเมืองดีช่วยกันจับตัวไว้ ทราบชื่อนาย วีระพันธ์ ศรีจันทร์ อายุ 37 ปี อยู่ในสภาพมึนเมา เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไว้ เพื่อสอบสวนตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ความคืบหน้าล่าสุด วานนี้ (2 พ.ค. 65) ที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร จ.ปราจีนบุรี ผู้เสียหายได้มาตรวจร่างกาย เพื่อตรวจรอยการล่วงละเมิดทางเพศ และเข้าทำการพบจิตแพทย์


เบื้องต้นได้พบกับผู้เสียหาย คือนางสาวเอ (นามสมมุติ) ได้เปิดเผยกับข้อมูลผู้สื่อข่าวว่า ตนทำงานกะเช้าที่บริษัทแห่งหนึ่ง ใน อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ขณะเลิกงานจะเดินทางกลับบ้าน เวลา 20.30 น โดยตนจะใช้เส้นทางเส้นนี้เป็นประจำ โดยวันที่เกิดเหตุนั้นตนได้แวะซื้อของที่ร้านค้า เพื่อจะไปให้สุนัขที่บ้าน


หลังจากร้านออกจากค้าได้ประมาณ 1 กม. สังเกตเห็นคนร้ายจอดรถอยู่ข้างทาง เนื่องจากตนเป็นคนระวังตัวอยู่แล้ว จากการสังเกตมองกระจกข้างรถจักรยานยนต์ที่ขับขี่กลับบ้าน ได้เห็นคนร้ายรีบสตาร์ทรถ และขับรถมาติดๆ ตนจึงเร่งเครื่องหนี ตนเห็นว่าผู้ต้องหาพยายามขี่รถประกบตน ตนจึงรีบหันหัวรถกลับ เพื่อจะไปขอความช่วยเหลือชาวบ้าน


แต่ระหว่างขับรถอยู่นั้น รถของตนเกิดเครื่องยนต์ดับ จึงทำให้ตนต้องจอดรถประเชิญหน้ากับคนร้าย แล้วคนร้ายถามตนว่าขับรถหนีทำไมจะไปไหนตนจึงบอกว่ากลับมาจากที่ทำงาน จะไปบ้านแฟนที่อยู่บริเวณใกล้เคียง คนร้ายเลยถามว่าบ้านแฟนตนอยู่ไหน จะไปยิงแฟนของตน และตนสังเกตเห็นผู้ต้องหาสะพายกระเป๋า 1 ใบ ตนจึงเกิดกลัวแต่พยายามตั้งสติ พูดคุยกับผู้ต้องหา และคนร้ายพูดกับตนกลับมาว่า จะยอมดีๆ หรือจะใช้กำลัง


จากนั้นตน ก็ไม่ได้สติอีกเลย มารู้ตัวอีกที มีพลเมืองดีมาถามว่าเกิดอะไรขึ้น ตนจึงรีบวิ่งออกจากที่เกิดเหตุ มารู้ตัวอีกทีว่าเสื้อผ้าบริเวณด้านล่างของตนถูกถอดออกหมด และพบว่าใบหน้าตาและใต้ตาสองข้างมีรอยช้ำหลายแห่ง ตาปูดบวมมีแผลบริเวณจมูกและปาก และขอบปากบน รู้สึกเจ็บปวดมากและแฟนของตนมายังที่เกิดเหตุ จึงพาตนไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล และนางสาวเอยังกล่าวทิ้งท้ายอีกว่าตนจะแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาหนัก และจะไม่ยอมความ จะทำให้คนร้ายรับโทษให้ถึงที่สุด


ด้านนายปัญญา บำรุงวัด อดีตนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านพระ ได้นำพาทีมข่าวเข้าไปไล่ดูภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณศาลาหมู่ที่ 16 ทิศทางการก่อเหตุ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดจะพบว่าเวลา 20.42 จะเห็นน้องผู้เสียหายมาจอดซื้อของบริเวณร้านค้า โดยใช้เวลาประมาณ 2 นาที และได้ขับรถออกจากร้าน เห็นผู้เสียหาย จึงชะลอรถและจอดข้างทาง


หลังจากนั้นกล้องอีกหนึ่งมุมจะจับภาพเวลา 20.46 น. จะเห็นว่าคนร้ายตามผู้เสียหายมาทัน และจากการกล่าวอ้างของผู้เสียหายว่าคนร้ายได้ถีบรถจึงได้หันหัวรถเพื่อจะไปยังบ้านคน จากภาพจะเห็นได้ว่าคนร้าย อยู่มุมกล้องจอดรถ น่าจะไปทำร้ายผู้เสียหาย ใช้เวลาประมาณ ประมาณ 7 นาที จึงมีพลเมืองดี ขับรถมาเห็น และเข้าช่วยเหลือดังกล่าว


ด้านทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ รอผลตรวจร่างกายจาก รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศรอีกครั้ง ว่าผู้เสียหายร่องรอยการถูกกระทำชำเราหรือไม่ ถ้าพบก็จะพาผู้เสียหายไปชี้ที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ต้องหานั้นขณะนี้โดนแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย และจะเพิ่มอีกข้อกล่าวหา คือ ข่มขืนกระทำชำเราหญิงไม่ใช่ภรรยาของตน อีก 1 ข้อกล่าวหา ตอนนี้ถูกขังตัวอยู่ที่ สภ.เมืองปราจีนบุรี


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/5FlpJ6PMbUw

คุณอาจสนใจ

Related News