อาชญากรรม

เฒ่าวัย 77 ฆ่าหญิงวัย 52 ก่อนปลิดชีพตาม คาดจับได้ฝ่ายหญิงมีครอบครัวแล้ว มาหลอกขอเงิน

โดย thichaphat_d

28 เม.ย. 2565

1.1K views

ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย อยู่ภายในบ้านหลังหนึ่ง ที่หมู่บ้านปรางค์ทองนิเวศน์ ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมืองนครราชสีมา

ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในห้องน้ำของบ้าน พบผู้เสียชีวิต 2 คน คนหนึ่งคือนายสมภาร ชุมไธสง อายุ 77 ปี เจ้าของบ้าน สภาพผูกคอเสียชีวิต ส่วนอีกคนเป็นหญิง ชื่อนางกาญจนา หนองนาน้อย หรือ แอน อายุ 52 ปี สภาพศพนอนเปลือยกายคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ ที่ลำคอถูกรัดด้วยสายฉีดน้ำ ข้างลำตัวมีบาดแผลฉกรรจ์ ถูกกรีดด้วยอของมีคมเป็นรอยยาว ภายในบ้านพบมีด ที่คาดว่าเป็นอาวุธที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่

นางสมใจ ชุมไธสง อายุ 52 ปี ลูกสาวนายสมภารผู้ตาย บอกว่า กลับมาจากตลาด ก็มาพบว่าพ่อ และนางแอนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ จึงรีบแจ้งตำรวจ ส่วนสาเหตุไม่ทราบแน่ชัด ก่อนหน้านี้ 2 วันพ่อพูดทำนองสั่งเสีย แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร แต่ก่อนที่จะเกิดเหตุ พ่อบอกว่าไม่ต้องอยู่บ้านหรอก เดี๋ยวแอนจะมาหา ตนเลยออกไปข้างนอก พอกลับมาก็พบว่าทั้งคู่เสียชีวิตแล้ว

สำหรับผู้หญิงชื่อแอน ก่อนหน้านี้เคยคบหากับพ่ออยู่ระยะหนึ่ง แล้วก็ห่างกันไป แล้วก็กลับมาคบหากันอีก ซึ่งตนไม่ค่อยพอใจที่มาคบหากับพ่อ เพราะชอบมาขอเงินพ่ออยู่บ่อยครั้ง ซึ่งพ่อก็ให้เสมอ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่า นายสมภารได้คบหากับนางกาญจนา และหลงรักนางกาญจนามาก แต่นายสมภารมารู้ทีหลัง ว่านางกาญจนามีครอบครัวอยู่แล้ว และถูกนางกาญจนาหลอกขอเงินอยู่บ่อยครั้ง ก่อนเกิดเหตุอาจมีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง จนพลั้งมือฆ่านางกาญจนาจนเสียชีวิต และตัดสินใจผูกคอตายหนีความผิด


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/nsiiDaZRU2E

คุณอาจสนใจ

Related News