อาชญากรรม

จับลุงวัย 60 ปี ขืนใจ 2 หลานสาววัย 16 และ 13 นานกว่า 4 ปี

โดย kanyapak_w

16 เม.ย. 2565

5.2K views

คืบหน้า วันที่ 15 เมษายน 2565 หลัง นางสมฤดี บุญส่ง อายุ 51 ปี ที่อยู่ตำบลบางยอ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ยาย ได้พา น้องเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี หลานสาว คนโต เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร้อยตำรวจเอกชาย พลศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ว่าหลานสาวถูกนาย ไพบูลย์ บุญส่ง อายุ 60 ปี ผู้เป็นลุงได้ก่อเหตุลงมือข่มขืนหลานสาว 2 คน น้องเอ อายุ 16 ปี หลานสาวคนโตและ น้องบี (นามสมมติ) อายุ 13 ปี หลานสาวคนเล็ก ที่บ้านพักแห่งหนึ่ง



หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่เพื่อหาตัวคนร้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจพบตัวนาย ไพบูลย์ บุญส่ง ผู้ก่อเหตุได้ที่บ้านญาติที่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร โดยผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพและมอบตัวโดยดีและไม่มีการขัดขวางแต่อย่างใด จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไปชี้ที่จุดเกิดเหตุ เป็นบ้านชั้นเดียวยกสูง ในตำบลบางยอ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ จุดเกิดเหตุภายในห้องนอน ผู้ก่อเหตุได้พาไปชี้จุดเกิดเหตุ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวผู้ก่อเหตุไปที่ สภ.พระประแดง เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมและแจ้งข้อกล่าวหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยการข่มขืนด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งไม่ใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 13 ปี



จากการสอบถามนายไพบูลย์ บุญส่ง อายุ 60 ปี ผู้ก่อเหตุ บอกว่า ตนกับหลานสาวอยู่กันในบ้านนี้มานานหลายปีแล้วโดยจะนานๆ มาสักครั้งเนื่องจากต้องออกเรือ ก่อนเกิดเหตุตนได้ดื่มเหล้าและเกิดอาการมึนเมา และมีอารมณ์ทางเพศด้วย จึงได้ลงมือก่อเหตุข่มขืนหลานสาวคนโตก่อน หลังจากนั้นก็ทำมาเรื่อยๆจนนับ ครั้งไม่ได้ ส่วนหลานสาวคนเล็กประมาณ 5 – 6 ครั้ง โดยหลานคนโต ลงมือตั้งแต่ เรียน ม. 2 ส่วนหลานคนเล็ก ลงมือตั้งแต่ ป.6 ซึ่งทุกครั้งที่ตนมาหาหรือข่มขืนหลานก็มักจะมีของติดมือมาให้ด้วยทุกครั้ง เช่น ให้เงิน หรือซื้อโทรศัทพ์ให้ จนทำให้เด็กๆ หรือหลานทั้งสองไม่ไปฟ้องยายหรือบอกใครจนกระทั่งวันนี้ที่ตนเองถูกจับ



อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้และนำตัวฝากขังไว้ที่ สภ.พระประแดง เพื่อที่จำนำตัวส่งฟ้องศาลในวันถัดไป

คุณอาจสนใจ

Related News