อาชญากรรม

เปิดคลิปนาทีชีวิต ปาเจโร่พุ่งชน พนง.กวาดขยะ โคราช ดับคาที่

โดย thichaphat_d

25 มี.ค. 2565

336 views

วันที่ 24 มีนาคม 2565 ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกวินาทีเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์มิตซูบิชิ สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับพุ่งชนพนักงานกวาดขยะ ของเทศบาลนคร นครราชสีมา รถเข็นขยะพังยับเยิน และเศษขยะเกลื่อนกระจายไปทั่วบริเวณ ส่วนพนักงานเก็บขยะเสียชีวิตคาที่


ผู้เสียชีวิต คือ นายสมฤทธิ์ ลือเดช อายุ 54 ปี และยังมีรถยนต์ที่จอดข้างทางได้รับความเสียหายจากอุบัติเหตุครั้งนี้อีกจำนวน 3 คัน โดยทราบว่าคนขับรถยนต์มิตซูบิชิ คันเกิดเหตุ เป็นหญิงสาว อายุ 28 ปี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 มีนาคม เวลา 23.30 น ที่ผ่านมา บริเวณถนนราชดำเนิน ใกล้กับอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี เขตเทศบาลนคร นครราชสีมา


ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดพะไล ต.หัวทะเล อ.เมือง จ.นครราชสีมา พบกับ นางพัน ลือเดช อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของผู้เสียชีวิต เธอเล่าว่า หลังจากทราบข่าวว่าสามีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถชนในระหว่างการปฏิบัติหน้าที่เก็บขยะ เธอก็รู้สึกเสียใจ และตกใจอย่างมาก ทำอะไรไม่ถูก เพราะผู้ตายเป็นหัวหน้าครอบครัว ขยันทำมาหากิน


หลังเกิดเหตุคู่กรณีก็ได้เดินทางมาพบกับเธอที่งานศพ และได้นำพวงหรีดมากราบขอขมากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยคู่กรณีได้มอบเงินให้จำนวน 20,000 บาท เพื่อช่วยเหลืองานศพ แต่เธอได้ปฏิเสธที่จะรับเงินจำนวนดังกล่าว และแจ้งกลับไปว่า ค่อยมาพูดคุยกันอีกครั้ง หลังจากเสร็จงานศพของสามี เพราะเธออยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฎหมาย และเป็นธรรมกับทุกฝ่าย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/XPKY7971NRM

คุณอาจสนใจ

Related News