อาชญากรรม

พ่อเลี้ยงฉี่ม่วงสารภาพ ทุบเด็กชายขวบเศษดับ อ้างโมโหเด็กอึเรี่ยราด

โดย thichaphat_d

15 มี.ค. 2565

312 views

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต บริเวณท้ายซอยประชาอุทิศ 14 แขวงราษฎร์บูรณะ เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร พบร่างเด็กชาย อายุ 1 ขวบ 4 เดือน นอนอยู่บนตักของผู้เป็นยาย และมีแม่ของเด็กนั่งอยู่ข้างๆ โดยสภาพตามเนื้อตัวของเด็ก มีรอยบาดแผล และเขียวช้ำ


จากการสอบถามจาก น.ส.จิต  ผิวงาม  อายุ 48 ปี ยายของเด็ก บอกว่า ตอนแรกตนอยู่ด้วยกันกับลูกสาวและหลาน แล้วเกิดทะเลาะกัน มีปากเสียงกัน ตนเลยเอ่ยปากบอก จะไปอยู่ไหนก็ไป ก็ไม่คิดว่าจะไปจริงๆ แล้วก็เอาหลานหนีไป ตนโทรหาก็ไม่รับ บล็อกเบอร์ตนด้วย  ตอนแรกๆ ตนก็ออกตามหา ไปแจ้งความ โทร.ตามก็ติดต่อไม่ได้ ตอนแรกบอกออกมาอยู่บ้านเพื่อน ตั้งแต่ปลายเดือนมกราคม จนถึงตอนนี้


พอมาวันนี้ 14 มี.ค. มีสายไม่ได้รับ 3 สาย พอตนโทรกลับไป ลูกสาวบอก นาวาตายแล้ว (หลาน) ตนก็ตกใจ อุทานว่า กูว่าแล้ว ตนก็ถามว่าอยู่ที่ไหน ลูกสาวบอก อยู่ประชาอุทิศ 14 ตน จึงรีบเปลี่ยนเสื้อผ้า เรียกแท็กซี่มาเลย


พอมาถึงก็เห็นหลานตายแล้ว ตัวมีรอยเขียวช้ำ ก็ถามไปโดนอะไรมา ใครทำ ลูกสาวบอกว่าล้ม ตื่นมาก็ตายแล้ว ตนว่ามันจะล้มยังไงขนาดนี้ ต้องมีคนทำอะไรแน่ๆ แต่ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร ตนเสียใจมาก เพราะเป็นหลานชายคนแรกคนเดียวด้วย ตนรักมาก ถ้าตนรู้ว่าอยู่ที่ไหน ตนมารับกลับไปแล้ว นี่ตนไม่รู้ เพราะลูกสาวบล็กคเบอร์ เพราะกลัวจะมารับหลานกลับไป


เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่บันทึกภาพ และสอบถามข้อมูลเบื้องต้นไว้เป็นหลักฐาน ทราบชื่อแม่ของเด็กที่เสียชีวิตชื่อ น.ส.ปนัดดา อายุ 21 ปี ให้การว่า ตนทำงานร้านคาราโอเกะ สามีเก่าเสียชีวิตไปเมื่อเดือน ก.ย.64 และเพิ่งมาคบกับนายโคจิ ที่ขี่ รถ.จยย.ไรเดอร์ ได้ 2 เดือน


ก่อนเกิดเหตุ ช่วงคืนวานได้ออกไปทำงาน โดยฝากลูกชายไว้กับนายโคจิ ตนกลับมาถึงบ้านตอนเช้า พบน้องนาวายังนอนหายใจปกติ จึงเข้านอน แล้วตื่นมาช่วง 15.00 น. พบว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว จึงโทรศัพท์ตามแม่ให้มาหา


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบประวัตินายโคจิ พบว่าเคยมีคดีเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหลายครั้ง และภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ น.ส.ปนัดดา บอกกับตำรวจว่า นายโคจิไม่อยู่บ้าน ออกไปขี่ไรเดอร์


แต่ตำรวจไม่เชื่อ จึงเข้าไปตรวจสอบในบ้าน พบนายโคจิหลบอยู่ จึงควบคุมตัวไปสอบสวน และพบว่าปัสสาวะสีม่วง ซึ่งขณะนี้ได้แยกกันสอบ เพราะพบพิรุธในคำให้การของ น.ส.ปนัดดาหลายอย่าง เบื้องต้น มอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช เพื่อผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดต่อไป


ต่อมาเวลา 22.00 น.จากการสอบสวนนายโคจิ ให้การรับสารภาพว่า ทำร้ายร่างกายและทุบตีหนูน้อยจริง หลังจากที่เมื่อคืน น.ส.ปนัดดาได้ออกไปทำงาน และทิ้งให้ตนเองอยู่กับหนูน้อยเพียงลำพัง เด็กน้อยได้อุจจาระออกมา ขณะที่ตนเองกำลังนำแพมเพิร์สมาเปลี่ยนให้เด็กน้อย เด็กได้วิ่งไปมา ทำให้อุจจาระหกเรี่ยราด ตนเองเลยหงุดหงิด โมโหจึงได้ทุบตีทำร้ายเด็ก



เบื้องต้นจากการตรวจปัสสาวะ​นายโคจิ พบว่าฉี่เป็นสีม่วง เสพยาบ้า อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ยังคงสอบสวนน.ส.ปนัดดาและนายโคจิ อย่างละเอียดก่อนตั้งข้อหาต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/DodWXdHwACU


คุณอาจสนใจ

Related News