อาชญากรรม

น้องชายหัวร้อน กระหน่ำยิงพี่สาวดับ คาตลาดสุพรรณฯ พ่อร่ำไห้ เผยพี่น้องไม่ถูกกันตั้งแต่เด็ก

โดย thichaphat_d

11 มี.ค. 2565

999 views

สุพรรณบุรี-เกิดเหตุยิงกันมีคนเสียชีวิตที่ตลาดสดเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี บริเวณลานจอดรถริมน้ำ ถนนขุนราม ต.ท่าพี่เลี่ยง พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงทราบชื่อ น.ส.สมพร ทองคำ อายุ 37 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่ ขา แขน ลำตัว และศีรษะ รวม 8 นัด นอนหงายจมกองเลือดอยู่ท้ายรถเก๋ง สีดำ ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาดเดียวกันตกกระจายเกลื่อนจำนวน 8 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม นายชูชาติ เป้ามงคล อายุ 63 ปีลุงของผู้ตาย เล่าว่าคนร้ายรายเป็นน้องชายของผู้ตายชื่อนายโสพล ทองคำ อายุ 35 ปี ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังทำงานอยู่ใกล้กัน ได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกันแต่จับใจความไม่ได้ว่าทะเลาะเรื่องอะไร แต่รู้ว่าพี่น้องคู่นี้มีปัญหาทะเลาะกันมานานหลายปี กระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ร้ายขึ้น

ทางด้าน พล.ต.ต.เกรียงไกร วุฒิพานิช ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่าคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นน้องชายของผู้ตาย โดยผู้ตายประกอบอาชีพขายของโชห่วยและธุรกิจที่จอดรถตรงจุดเกิดเหตุ

ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ แม่และคนงานของผู้ตายได้ติดเชื้อโควิด-19 โดยแม่และคนงานที่ติดเชื้อถูกส่งตัวเข้ารักษาที่โรงแรมสองพันบุรี และก่อนเกิดเหตุผู้ตายและผู้ก่อเหตุกำลังจะพาคนงานชาวเมียนมา ซึ่งเป็นผู้ที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงสูงไปตรวจหาเชื้อโควิด 19 แต่ก่อนที่จะพาคนงานไปตรวจทั้งคู่เกิดมีปากเสียงกัน

จากนั้นไม่นานน้องชาย ได้เดินไปคว้าปืนในรถยนต์ออกมากระหน่ำยิงพี่สาวอย่างบ้าคลั่งจนพี่สาวล้มลง แต่น้องชายยังไม่หนำใจเดินไปจ่อยิงซ้ำอีกหลายนัด จนพี่สาวขาดใจ จึงเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมรับสารภาพว่าตนสุดจะทนแล้วจึงได้ลงมือก่อเหตุ

ทางด้านพ่อของผู้ตาย หลังทราบว่าลูกฆ่ากันตายก็รีบเดินทางมาจาก อ.สองพี่น้อง พร้อมญาติพี่น้อง เมื่อเห็นร่างของลูกสาวนอนจมกองเลือดก็ร้องไห้โฮแทบขาดใจ พร้อมกล่าวว่าพี่น้องคู่นี้มีปัญหาทะเลาะกันมาตั้งแต่เด็ก ไม่สามารถอยู่ร่วมกันได้ ตนจึงซื้อบ้านให้ลูกชายอยู่คนละที่แต่ไม่ไกลกัน ส่วนลูกสาวก็ซื้อที่เปิดร้านขายของชำให้และที่จอดรถเก็บค่าจอด แต่ไม่คิดว่าพี่น้องจะมาฆ่ากันเอง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหานายโสพล น้องชายผู้ตาย ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต หากสอบสวนพบว่ามีความผิดอื่นเพิ่ม ก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป




รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/KJIIp44wpWA

คุณอาจสนใจ

Related News