อาชญากรรม

'ทนายตั้ม' เปิดหลักฐานคลิปบนเรือ คล้ายกระชากผม ตั้งปมทำร้ายร่างกาย เพจดังชี้เป็นคลิปเก่า

โดย thichaphat_d

10 มี.ค. 2565

2.6K views

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม มีการโพสต์เฟซบุ๊ก เป็นคลิป ช่วงหนึ่งขณะที่เรือของกลุ่มเพื่อนดาราสาว แตงโมนิดา พร้อมข้อความว่า หลักฐานสำคัญชิ้นใหม่ช่วยกันพิจารณาหน่อยครับ เกิดอะไรขึ้นบนเรือลำนี้

โดยทนายตั้มระบุว่า ลักษณะเหตุการณ์ในเรือ มีลักษณะคล้ายมีการทำร้าย หากสังเกตในคลิปจะเห็นว่าในเรือมี 5 คน และบริเวณช่วงหัวเรือ มีหญิงผมยาวสวมเสื้อแขนยาวถึงข้อศอก หญิงคนนี้ทำท่าทางคล้ายสยายผม แล้วจากนั้นเกิดอาการเซล้ม ลงลักษณะเหมือนโดนกระชาก จึงเป็นข้อสังเกตว่าในเรือเกิดอะไรขึ้น

ต่อมาจากการตรวจสอบคลิป พบว่า น่าจะเป็นคลิปเก่าที่มีการนำมาซูม และนำเสนออีกครั้ง โดยในคลิปนี้เป็นเหตุการณ์หลังเกิดเหตุ แตงโมพลัดตกเรือแล้ว และเป็นที่ตั้งข้อสังสัยว่า ในเรือหากเป็นเหตุการณ์หลังแตงโมตกเรือ แล้วหญิงผมยาวในเรือ เกิดอะไรขึ้น มีการทะเลาะวิวาทกันหรือไม่

ขณะที่เพจ 'Drama-addict' ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับคลิปดังกล่าว ระบุว่า "พ่อแม่พี่น้องโปรดทราบ คลิปที่ทนายตั้มลงเพจ อันนั้นคลิปเก่าครับ สื่อเขานำเสนอไว้หลายวันละ เป็นคลิปหลังเหตุการณ์แตงโมจมน้ำไปซักพักแล้ว แล้วเขาวนเรือตามหากัน https://www.youtube.com/watch?v=6cZnfsEWhu0 ดูในคลิปนี้วินาทีที่ 57 เป็นต้นไป ไม่ใช่หลักฐานใหม่ ไม่ใช่เหตุการณ์ก่อนแตงโมตกน้ำ

ไปดูต้นขั้วที่ทนายตั้มอ้างอิงมาในทวิตเตอร์ เขาก็เอาคลิปเก่า มา process ดูอีกที แต่เป็นเหตุการณ์หลังแตงโมจมน้ำไปแล้วน่ะ"


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/WnCDccmx9W0

คุณอาจสนใจ

Related News