อาชญากรรม

แฟนเก่าฆ่าแฟนใหม่ หนุ่มเครียดติดคุก ใช้ผ้าผูกคอคาห้องขัง เคราะห์ดี ตร.ช่วยได้ทัน

โดย thichaphat_d

15 ก.พ. 2565

232 views

เหตุเกิดเมื่อเวลาสี่ทุ่มครึ่งที่ผ่านมา ภายในห้องควบคุมผู้ต้องหา สภ.เมืองสมุทรปราการ โดยนายเลิศชาย แซ่อึ้ง อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาในคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ที่ถูกจับกุมตัวเมื่อวานนี้ ได้ใช้ผ้าเช็ดตัวฉีกทำเป็นเชือกผูกคอตัวเองภายในห้องน้ำ ที่อยู่ในห้องควบคุม อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันปั๊มหัวใจกว่าครึ่งชั่วโมง จนเริ่มรู้สึกตัว และรีบนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ


ระหว่างนั้นได้มีอดีตแฟนสาวของนายเลิศชาย ทราบข่าวว่านายเลิศชายผูกคอตาย ก็รีบมาที่โรงพัก แต่คลาดกันกับรถกู้ชีพ ทำให้เกิดอาการเครียด ร้องกรี๊ดออกมา และพร่ำพูดว่าตัวเอง เป็นสาเหตุที่ทำให้สามีใหม่เสียชีวิต และอดีตสามียังจะมาเกือบเสียชีวิตอีก เพื่อนๆ ที่มาด้วยกัน ต้องช่วยกันปลอบจนอาการดีขึ้น และพาไปดูอาการของนายเลิศชาย ที่โรงพยาบาล


ดาบตำรวจประยูร สุภารีย์ ผบ.หมู่งานป้องกันแะลปราบปราม ทำหน้าที่สิบเวรห้องควบคุมผู้ต้องขัง บอกว่า นายเลิศชาย เป็นผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ


ใช้อาวุธปืนขนาด .38 ยิง นายเมธี กิจแก้ว อายุ 30 ปี สามีใหม่ของอดีตภรรยา เสียชีวิตภายในบ้านพักซอยสายลวดซอย 8 แยกย่อยซอย 4 ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เมื่อวานนี้ ถูกจับกุมได้ และนำตัวมาคุมขังเพื่อรอส่งฟ้องศาล


โดยในช่วงกลางวันมีเพื่อนๆ กว่า 20 คนมาเยี่ยม แต่ก็ไม่มีทีท่าว่าจะฆ่าตัวตาย จนกระทั่งช่วงค่ำ ขณะที่กำลังพาผู้ต้องหาคดียาเสพติดไปที่ห้องควบคุม ก็มีผู้ต้องหารายหนึ่ง ตะโกนบอกว่ามีคนผูกคอตายในห้องน้ำ จึงเข้าไปตรวจสอบ ก็พบว่านายเลิศชาย ได้ใช้ผ้าเช็ดตัวผูกคอตัวเอง อยู่ในลักษณะชันเข่าอยู่กับพื้นห้องน้ำ จึงรีบนำตัวลงมาทำการปั๊มหัวใจ และประสานรถกู้ชีพ


สำหรับสาเหตุคาดว่านายเลิศชายจะเกิดอาการเครียด เพราะว่าคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีโทษหนัก จึงแอบฉีกผ้าเช็ดตัว ทำเป็นเชือก ผูกคอฆ่าตัวตายเพื่อหนีปัญหา แต่มีผู้ต้องขังไปพบเสียก่อน และบอกเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือไว้ได้ทัน



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/UZ2fXSxblwo

คุณอาจสนใจ

Related News